TP. Hồ Chí Minh: Căn nhà 3 tầng cháy lớn trong đêm

07:14' - 17/08/2016
BNEWS Khoảng 2 giờ 30 sáng 17/8, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại căn nhà 3 tầng nằm trên đường Huỳnh Văn Bánh, phường 15, quận Phú Nhuận.

May mắn không có thiệt hại về người, khi cả 4 người trong căn nhà đã thoát hiểm kịp thời.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, người dân sống xung quanh căn nhà số 34b Huỳnh Văn Bánh, phường 15, quận Phú Nhuận, phát hiện có mùi khét điện nên dậy kiểm tra, thì phát hiện ngọn lửa đang bùng phát từ tầng hai của căn nhà này.

Người dân xung quanh vội vàng hô hoán, đồng thời dùng nhiều biện pháp chữa cháy tại chỗ và phá cửa tầng trệt để cứu người.

Anh La Minh Phú (sống cách 2 căn nhà) cho biết: “ Sau khi phát hiện đám cháy, tôi nghe mọi người nói trong nhà có người nên cùng mấy người đàn ông dùng xà beng phá khóa cửa, nhưng không thấy ai ở trong”.

Được biết, chủ nhà cùng người thân (4 người) đã kịp thời phát hiện có cháy nên đã kịp thoát ra ngoài ở phía sau nhà.

Nhận được tin báo, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Bình Thạnh đã điều 6 xe chữa cháy các loại cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ tiến hành dập lửa.

Sau khoảng 30 phút tích cực chữa cháy, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Được biết, căn nhà này hiện cho thuê tầng trệt mở tiệm may; chứa nhiều vải vóc, vật liệu dễ cháy. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục