DN & CỘNG ĐỒNG

Trà thảo mộc Dr Thanh trao quà "yêu thương" cho đồng bào Tây Nguyên

Facebook Share

BNEWS.VNCùng chương trình "Về với yêu thương" nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh đã đến thăm và tặng quà cho bà con nghèo tại huyện Đức Trọng và Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Đại diện Tập đoàn Number 1 trao quà tặng cho các cháu học sinh nghèo vượt khó thuộc xã Đa Nhim, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Ảnh: Tập đoàn Number 1

Điểm đến lần này của chương trình “Về với yêu thương” là xã Đạ Nhim, huyện Lạc Dương. Tại đây, đoàn đã phối hợp với UBND xã trao hơn 500 phần quà bao gồm: gạo, mì, nước ngọt, nước mắm, tập, viết, sữa…. được quyên góp từ các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp và Tập đoàn Number 1 cho các hộ gia đình nghèo, các em dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn để động viên các em vươn lên trong học tập, trong cuộc sống để trở thành người có ích cho xã hội.

Trà Thảo Mộc Dr Thanh và các nhà tài trợ đã đến trao quà tặng hơn 500 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Tây Nguyên. Ảnh: Tập đoàn Number 1

Cũng trong chuyến hành trình đầy ý nghĩa này, đoàn đã đến thăm và tặng quà tại cơ sở bảo trợ xã hội Trọng Đức. Đây là cơ sở của gia đình anh Bùi Văn Thu, chị Trần Thị Tươi tại khu 11, Thanh Bình, xã Bình Thạnh, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) hiện đang nuôi dưỡng và chữa trị cho hơn 400 bệnh nhân mắc bệnh tâm thần.

Chương trình “Về với yêu thương” được tổ chức định kỳ đều đặn hàng tháng từ năm 2009 đến nay, đã vận động những tổ chức và cá nhân chung tay đóng góp các loại thực phẩm, đồ dùng sinh hoạt, thuốc bổ, đồ dùng học tập, công cụ mưu sinh, tiền mặt... giúp người dân và học sinh nghèo vượt khó, người khuyết tật, thương bệnh binh, đồng bào dân tộc… tại vùng sâu, vùng xa trên cả nước./.

Hà Anh/ BNEWS - TTXVN

Hà Anh/ BNEWS - TTXVN

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Sản xuất nông nghiệp sạch là hướng đi đúng nhằm nâng cao giá trị hàng nông sản Việt Nam. Tuy nhiên, thực tế cho thấy những mô hình sản xuất sạch tại Việt Nam còn phát triển khiêm tốn và thiếu bền vững. Rất nhiều mô hình thực nghiệm ở quy mô nhỏ thành công, nhưng khi nhân rộng, đại trà lại thất bại.