Trạm thu phí BOT Sóc Trăng tiếp tục ùn tắc kéo dài

11:24' - 08/01/2018
BNEWS Tình hình tại trạm thu phí BOT Sóc Trăng trong buổi sáng ngày 8/1 lại tiếp tục náo loạn và ùn tắc kéo dài.

Chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ từ 8h 45 phút đến 9h 45 phút, trạm đã phải ngừng thu phí 2 lần do các lái xe phản đối việc đặt trạm thu phí bất hợp lý.

Trạm thu phí BOT Sóc Trăng ùn tắc kéo dài. Ảnh: Trung Hiếu-TTXVN

Theo thông tin của phóng viên nắm được, trước thời điểm 8h45 sáng ngày 8/1, các tài xế từ hướng thành phố Sóc Trăng lên Cần Thơ đã tụ tập cách trạm vài trăm mét, sau đó đồng loạt kéo vào trạm và dừng trước các cửa phòng vé để phản đối.

Khác với ngày hôm trước 7/1 còn có tài xế trả tiền lẻ, hôm nay các tài xế chỉ yêu sách không được thu phí hoặc giảm phí cho hợp lý vì xe của họ không đi vào tuyến tránh, chỉ đi một đoạn ngắn hoặc một phần quốc lộ đoạn mở rộng.
Khi các Barie chặn lại, một số tài xế khác lại yêu cầu thu phí để cho xe đi nhanh đón rước khách kịp theo hợp đồng hoặc chở hàng kịp theo giờ…

Hàng trăm xe từ 2 hướng đổ về trạm thu phí nhưng bị kẹt lại. Nhiều tài xế đồng loạt bóp còi inh ỏi gây cảnh náo loạn, hỗn độn chưa từng thấy ở trạm thu phí Sóc Trăng cho đến 9h 15 phút (nửa tiếng sau khi ùn tắc), BOT Sóc Trăng mới cho xả trạm lần đầu.
Đến 9h30 phút, nhân viên trạm thu phí BOT được lệnh thu phí trở lại nhưng chỉ 15 phút sau, các tài xế lại tụ tập và tiếp tục phản đối trạm thu phí, đòi gặp lãnh đạo, đại diện BOT để trình bày yêu sách….

Tình hình còn rối loạn hơn khi một người (chưa rõ đại diện bên nào) đã có to tiếng với nhóm tài xế, 2 bên xô xát qua lại, sau đó người này bỏ chạy vào trong khu vực BOT Sóc Trăng. Nhóm tài xế hiện đang bao vây trạm và đòi giao người, nhất quyết không chịu giải tán.
Đến 10h 30 phút sáng 8/1, tình hình tại trạm BOT Sóc Trăng đang rất phức tạp, ùn tắc kéo dài trên Quốc lộ 1 cả hai chiều đi và về. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi, phản ánh tình hình tại BOT Sóc Trăng khi có vấn đề phát sinh./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục