Trao học bổng cho các nữ sinh kỹ thuật trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh

09:52' - 16/12/2017
BNEWS Đây là năm thứ 6 liên tiếp Công ty TNHH Intel Products Việt Nam trao học bổng cho các nữ sinh kỹ thuật .
Trao học bổng cho các nữ sinh theo học các ngành kỹ thuật trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Ảnh: Trần Xuân Tình/TTXVN

Ngày 15/12 tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Intel Products Việt Nam và Chương trình Liên minh Hợp tác Giáo dục ngành Kỹ thuật (HEEAP) tổ chức Lễ trao học bổng cho 109 nữ sinh ngành kỹ thuật đang học tại các trường cao đẳng và đại học kỹ thuật tại Việt Nam với tổng giá trị học bổng 708,5 triệu đồng.  

Đây là chương trình học bổng thường niên thuộc chương trình HEEAP, được triển khai từ năm 2012. Đến nay, chương trình đã trao 654 suất học bổng đến các nữ sinh kỹ thuật trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận với giá trị tiền hơn 4,2 tỷ đồng.

“Chương trình thể hiện tầm nhìn trách nhiệm của công ty TNHH Intel Products Việt Nam để nâng cao nhận thức của xã hội và trao cơ hội cho nữ sinh theo đuổi các công việc liên quan đến kỹ thuật và công nghệ,” ông Jeffrey S. Goss, Phó Hiệu trưởng Đại học bang Arizona – Giám đốc chương trình HEEAP cho biết.

Theo bà Hồ Uyên, Giám đốc Đối ngoại, Intel Việt Nam & Malaysia: “Đây là năm thứ 6 liên tiếp Intel trao học bổng cho các nữ sinh kỹ thuật với mong muốn tạo thêm nhiều cơ hội cho các nữ sinh phát huy năng lực của mình trong lĩnh vực mà các em mạnh dạn lựa chọn, nhất là góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho lao động trong nền công nghiệp 4.0. Đây cũng là năm cuối cùng của chương trình học bổng này”.

>>>Toyota Việt Nam trao học bổng cho 115 sinh viên xuất sắc 16 trường đại học

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục