Triển lãm Audi Progressive thiết lập những kỷ lục mới cho Audi Việt Nam

11:13' - 18/06/2016
BNEWS Sự kiện Audi Progressive đã mở ra một sự thành công về mặt thương mại cho Audi Việt Nam với 38 xe được bán ra.
Nhiều khách hàng quan tâm tới triển lãm xe Audi Progressive 2016. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS

Ông Trần Tấn Trung, Tổng giám đốc  nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam cho biết, kết thúc 4 ngày diễn ra triển lãm Audi Progressive (từ 9 đến 12/6) lần đầu tổ chức tại Việt Nam ở Hà Nội đã lập nên những cộc mốc mới về marketing, truyền thông và bán hàng.

Theo đó, trong 4 ngày diễn ra triển lãm Audi Progressive, có 700 khách đã tham dự đêm VIP và 6.000 khách đã đăng ký trực tuyến để tham dự vào các ngày thường, hơn 13 triệu lượt xem trên Facebook và Youtube của Audi Việt Nam, trên 210.000 lượt xem phát sóng trực tiếp (live stream) và video.

Đặc biệt, sự kiện Audi Progressive đã mở ra một sự thành công về mặt thương mại cho Audi Việt Nam với 38 xe được bán ra; trong đó mẫu Audi A4 hoàn toàn mới được khách hàng đánh giá cao và đặt mua luôn.

Đồng hành cùng triển lãm với Audi, bà Trang Vũ, Quyền Tổng Giám đốc Ducati Việt Nam cũng chia sẻ, tại sự kiện Audi Progressive, Ducati Việt Nam đã ký kết 8 đơn hàng cho những mẫu xe hiện tại và nhận 5 đơn hàng sẽ giao xe cuối tháng 7/2016 cho những mẫu xe mới”.

Theo bà Nguyễn Hoàng Anh, Giám đốc điều hành Công ty sự kiện IMS, tất cả các đơn vị đồng hành đã cùng thể hiện ý tưởng “Progressive” (Thăng hoa) với Audi trong suốt quá trình trước, trong và sau sự kiện. Tuy nhiên, điểm nhấn của chương trình chính là màn ra mắt Audi A4 hoàn toàn mới và mẫu xe Audi R8 Coupe đạt giải World Performance Car năm 2016.

Audi A4 ra mat tai trien lam Audi Progressive. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS

Audi Việt Nam cho biết mẫu A4 mới được trang bị động cơ 2.0 TFSI, công suất tăng thêm 12% đạt 140kW (tương đương 190 hp), nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn 16% so với phiên bản trước, chỉ ở mức 4,9 lít/100km. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 7,3 giây, đạt tốc độ tối đa ở 210 km/h. Xe có giá bán 1,65 tỷ đồng và sẽ được giao đến tay khách hàng ngay trong tháng 6 này.

Bên cạnh đó là siêu xe R8 Coupé thế hệ cao cấp nhất với động cơ V10 sản sinh công suất lên tới 610 mã lực, có hiệu suất vận hành mạnh mẽ nhất trong các dòng xe hiện nay của hãng xe Đức, giúp xe chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0 tới 100 km/h và đạt vận tốc cực đại 330km/h.

Đây cũng là mẫu xe vừa được vinh danh  và nhận giải "World Performance Car 2016” trong chuỗi các giải thưởng World Car Awards tại Triển lãm ô tô NewYork. Với việc đạt được tổng số 4 giải thưởng, Audi R8 trở thành mẫu xe thành công nhất trong lịch sử hệ thống giải World Car Awards./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục