Triển lãm Quốc tế chuyên ngành xe đạp, xe đạp điện sắp diễn ra tại Hà Nội

17:40' - 04/10/2017
BNEWS Triển lãm Quốc tế chuyên ngành xe đạp, xe đạp điện sẽ được tổ chức từ ngày 16-19/11 tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội - 91 Trần Hưng Đạo.
Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế chuyên ngành xe đạp, xe đạp điện. Ảnh minh họa: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Với 10.000 lượt khách tham quan trong nước và quốc tế, hơn 400 chiếc xe đạp được bán ra và 47 hợp đồng hợp tác kinh doanh được ký kết, Vietnam Cycle 2016 là một dấu ấn không thể nào quên đối với các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh xe đạp, xe đạp điện và những người yêu thích loại phương tiện giao thông này.
Tiếp nối thành công đó và đón nhận sự ủng hộ từ cơ quan quản lý Nhà nước, các doanh nghiệp và đặt biệt là người tiêu dùng, triển lãm Quốc tế chuyên ngành Xe đạp, Xe đạp điện và linh phụ kiện (Vietnam Cycle 2017) sẽ được tổ chức từ ngày 16-19/11 tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội - 91 Trần Hưng Đạo.
Với thông điệp “Vietnam Cycle – những vòng quay không ngừng”, Triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam – Vietnam Cycle 2017 là triển lãm chuyên ngành xe đạp, xe đạp điện và linh phụ kiện duy nhất được tổ chức tại Việt Nam, dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, tổ chức bởi Công ty CP Quảng cáo và hội chợ thương mại Vinexad (Bộ Công Thương) và Hiệp hội Ô tô, Xe máy, Xe đạp Việt Nam (VAMOBA).
Theo Ban tổ chức, sự kiện này được đánh giá là điểm nổi bật của ngành xe đạp, là cú huých bùng nổ cho xu hướng sử dụng xe đạp – năng lượng xanh tại các thành phố lớn hiện nay. Triển lãm dự kiến thu hút sự tham gia của 50 hãng xe lớn, với quy mô 150 gian hàng đến từ các nước như Pháp, Italy, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam…
Sản phẩm trưng bày đa dạng phong phú với những thương hiệu truyền thống như Thống Nhất - cái tên gắn liền với ký ức và sự bền bỉ đồng thời cũng là nhà đồng tài trợ của Vietnam Cycle 2017. Cùng đó còn có các sản phẩm mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung và sáng tạo như Laux, Trinx, Sava, MantisBike; những thương hiệu xe đình đám trên thế giới như Gitane, Dahon, Bianchi, Peugeot, Definitive, Puch, Look, Merida, Galaxy… Ngoài ra, các hãng phụ kiện xe đạp như Sidebike, Pro-X cũng góp mặt mang đến nhiều màu sắc cho triển lãm.
Đặc biệt, không thể không kể đến Takuda – nhà tài trợ chính thức cho Vietnam Cycle 2017. Dù chỉ mới khởi nghiệp năm 2013 nhưng Takuda đã có vị trí nhất định trên thị trường xe đạp điện và đón nhận được nhiều tình cảm từ công chúng nhờ liên tục cập nhật công nghệ mới hiện đại nhất với giá cả phù hợp với mức thu nhập trung bình của người dân Việt Nam.

Đặc biệt, Takuda sẽ tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới hoành tráng với sự có mặt của những diễn viên nổi tiếng là gương mặt đại diện cho hãng, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ thú vị cho khách hàng.
Bên cạnh đó, trong khuôn khổ triển lãm còn có các hoạt động bên lề đáng chú ý như: Tọa đàm về chuyên ngành xe đạp, xe đạp điện dưới sự chủ trì của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia; trong đó Ủy ban sẽ giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc của doanh nghiệp về quy hoạch đô thị cho giao thông vận tải, các quy trình thủ tục nhập khẩu, đăng kiểm… cho xe; trình diễn thời trang xe đạp; góc chụp hình với xe đầy sáng tạo; sân chơi trải nghiệm các dòng xe mới.
Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam 2017 là nơi để các doanh nghiệp tham gia quảng bá thương hiệu mội cách ấn tượng và hiệu quả nhất tới đông đảo khách hàng tại nhiều phân khúc, từ các doanh nghiệp kinh doanh sản xuất trong nước, các nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ tới người tiêu dùng phổ thông đến các dân chuyên nghiệp.
Đây cũng là là cơ hội để các nhà sản xuất tìm hiểu thị hiếu người tiêu dùng nhằm cải tiến chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Thông qua các kì triển lãm, nhiều doanh nghiệp đã tìm kiếm được nhà nhập khẩu, đại lý phân phối trong nước và nước ngoài.

Đặc biệt, Vietnam Cycle còn giúp tăng cường nhận diện thương hiệu cũng như giúp doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng Việt./.

>> Hơn 350 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ô tô, xe máy, xe đạp điện

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục