Triển lãm Quốc tế về Thực phẩm - Đồ uống - Máy móc bao bì Đóng gói

16:17' - 09/09/2015
BNEWS Ngày 9/9, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm - Đồ uống - Máy móc bao bì Đóng gói lần thứ 19 đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm năm 2015. Nguồn: Vinexad

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm - Đồ uống - Máy móc bao bì Đóng gói (VietFood & Beverage - ProPack Vietnam 2015), do Bộ Công Thương phối hợp với Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam, Hiệp hội Lương thực Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Chè Việt Nam tổ chức, với sự tham gia của 350 công ty, tập đoàn đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như Đan Mạch, Ấn Độ, Indonexia, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản...

Các doanh nghiệp tham dự Triển lãm đã trưng bày, giới thiệu những sản phẩm chủ yếu thuộc lĩnh vực thực phẩm, thực phẩm chế biến, đồ uống, bia, nước giải khát; các máy móc, thiết bị, công nghệ chế biến, bảo quản trong ngành Thực phẩm - Đồ uống.

Bên cạnh đó, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và các nước còn tăng cường triển khai nhiều hoạt động quảng bá thương hiệu, giới thiệu hàng hóa, tiếp thị sản phẩm đến tay người tiêu dùng, bạn hàng, nhà xuất nhập khẩu trong và ngoài.

Các đại biểu đi tham quan các gian hàng. Nguồn: Vinexad

Lễ hội Đồ uống cũng diễn ra đồng thời trong thời gian diễn ra Triển lãm, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp có uy tín trong ngành Bia-Rượu-Nước giải khát Việt Nam như Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco), Nhà máy bia Việt Nam, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Công ty Coca Cola Việt Nam...

Triển lãm còn có một chuỗi các sự kiện bên lề gồm Hội thảo giao thương chuyên đề giữa các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài; Trình diễn ẩm thực; Cuộc thi “Nếm thử Bia – Đoán thương hiệu”; Giao lưu và nhận quà tặng từ Nhà tài trợ; Chương trình tham quan nhà máy thực phẩm…

Những hoạt động này nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp tham gia và khách hàng những thông tin cập nhật về thị trường, sản phẩm, dịch vụ và các cơ hội xúc tiến thương mại và đầu tư mở rộng.

Bà Phan Thị Thanh Minh, Cục trưởng Cục Công tác phía Nam (Bộ Công Thương) cho biết, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm - Đồ uống - Máy móc bao bì Đóng gói đã trở thành hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, được tổ chức thường niên và có uy tín đối với doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Các gian hàng trong triển lãm. Nguồn: Vinexad

Hiện nay, Triển lãm được xem là điểm đến tin cậy đối với các nhà đầu tư, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chuyên ngành Thực phẩm - Đồ uống - Máy móc bao bì Đóng gói.

Đồng thời là nơi để cộng đồng doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng quan hệ hợp tác, tiếp cận thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước, nhằm góp phần phát triển toàn diện về lượng và chất của ngành Thực phẩm - Đồ uống - Máy móc bao bì Đóng gói tại Việt Nam.

Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 12/9./.

Mỹ Phương

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục