Triệu hồi gần 15.000 xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam

09:47' - 09/01/2017
BNEWS Ford Việt Nam cho biết, có 14.896 xe bán tải Ranger phải triệu hồi trên phạm vi toàn quốc để thay mới bộ khóa lưng ghế sau.

Đây là những xe sản xuất từ ngày 30/11/2012 đến ngày 28/10/2015 tại nhà máy Ford ở Rayong, Thái Lan được Ford Việt Nam nhập khẩu về phân phối trong nước.

Ford Ranger – mẫu xe bán tải bán chạy nhất tại Việt Nam. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Theo Ford Việt Nam, các xe Ranger thuộc diện ảnh hưởng của chương trình, lò xo khóa ngậm gập lưng ghế sau có thể bị gãy dẫn đến lưng ghế sau không khóa cố định vào vị trí thẳng đứng. Điều này có thể làm tăng nguy cơ bị chấn thương đối với hành khách ngồi phía sau trong trường hợp xe xảy ra va chạm.

Do đó, Ford Việt Nam đã gửi thư đến từng khách hàng sở hữu xe Ranger nằm trong diện triệu hồi, đồng thời ủy quyền cho đại lý thay bộ khóa lưng ghế sau miễn phí cho khách hàng. Thời gian thay bộ khóa lưng ghế sau dự kiến khoảng một giờ.

Mẫu Ranger được Ford Việt Nam nhập khẩu về phân phối với 6 phiên bản, giá bán từ 619 triệu đến 918 triệu đồng. Đây cũng là mẫu xe bán tải bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam và liên tiếp đứng trong top 5 xe mẫu xe được tiêu thụ nhiều nhất hàng tháng trong nhiều năm qua./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục