Trồng cây hoàn nguyên môi trường tại bãi thải than Chính Bắc Núi Béo, Quảng Ninh

17:11' - 18/04/2017
BNEWS Chương trình “Trồng cây hoàn nguyên môi trường” tại bãi thải Chính Bắc Núi Béo, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh sẽ mang lại màu xanh và cảnh quan đẹp hơn cho Quảng Ninh.
Đại diện Vietnam Airlines (trái) và Vietravel (giữa) trực tiếp trao tặng 50.000 cây giống keo gai cho Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam. Ảnh: Diệu Linh/BNEWS/TTXVN

Ngày 18/4, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty cổ phần Du lịch và Tiếp thị giao thông vận tải (Vietravel) cùng Tập đoàn công nghiệp Than và Khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức chương trình “Trồng cây hoàn nguyên môi trường” tại bãi thải Chính Bắc Núi Béo, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Tại buổi lễ, Vietnam Airlines và Vietravel đã trực tiếp trao tặng 50.000 cây giống keo gai cho Công ty TKV và cùng chung tay vun trồng nhằm hoàn trả lại màu xanh, cải thiện cảnh quan cho một trong những bãi than lớn đã khai thác của tỉnh Quảng Ninh.

Đại diện cho Vietnam Airlines, ông Đặng Anh Tuấn – Giám đốc Chi nhánh miền Bắc của Vietnam Airlines cho biết: “Vietnam Airlines mong sẽ có nhiều chương trình ý nghĩa như “Trồng cây hoàn nguyên môi trường” để có thể mang lại môi trường sống xanh-sạch đẹp cho người dân Quảng Ninh, cũng như các địa phương khác trong cả nước, tạo điều kiện phát triển kinh tế và du lịch bền vững cho các địa danh nổi tiếng của đất nước.”

CBNV Vietnam Airlines và Vietravel cùng chung tay vun trồng hoàn trả lại màu xanh, cải thiện cảnh quan cho một trong những bãi than lớn đã khai thác của tỉnh Quảng Ninh. Ảnh: Diệu LInh/BNEWS/TTXVN

Hoạt động “Trồng cây hoàn nguyên môi trường” tại các bãi than lần đầu tiên được tổ chức tại Quảng Ninh. Thông qua chương trình này, Vietnam Airlines và Viettravel mong muốn thể hiện trách nhiệm sẻ chia, gây dựng một môi trường sống tốt đẹp hơn cho tỉnh Quảng Ninh, tuyên truyền tới người dân địa phương về ý nghĩa của việc trồng cây hoàn nguyên môi trường.

Đây cũng là chủ trương của tỉnh Quảng Ninh, phủ xanh môi trường sống cho người dân địa phương nói chung, môi trường du lịch xanh, sạch, thân thiện cho du khách tới du lịch Quảng Ninh nói riêng.

Sau chương trình, ba đơn vị tổ chức đồng thời cam kết sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong các hoạt động vì môi trường tại tỉnh Quảng Ninh trong những năm tới./.

>>>Vietnam Airlines phát hiện khách nước ngoài lấy trộm gần 400 triệu đồng trên máy bay

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục