Trường Hải ra mắt Kia Optima 2016 nội giá bán từ 915 triệu đồng

23:18' - 03/10/2016
BNEWS Tối 3/10 tại Hà Nội, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) chính thức ra mắt mẫu xe Kia Optima 2016 (hay còn gọi là Kia K5) với 3 phiên bản, giá bán từ 915 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Đây là mẫu xe được xem là cạnh tranh với những đối thủ trong phân khúc như Toyota Camry, Honda Accord, Mazda6 hay Hyundai Sonata.

Trường Hải ra mắt Kia Optima 2016 với giá bán từ 915 triệu đồng. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

So với phiên bản hiện hữu, Kia Optima 2016 có thiết kế bắt mắt hơn. Đặc biệt, chiều dài cơ sở dài hơn 10mm, chiều rộng và chiều cao tăng thêm 20mm so với phiên bản cũ cho không gian xe rộng rãi hơn.

Đầu xe Kia Optima 2016 gây ấn tượng mạnh là cụm lưới tản nhiệt liền khối với cụm đèn pha đường viền mạ crôm nổi bật. Trong khi đó, cản trước thiết kế được kéo dài hơn sang hai bên, cải thiện tính khí động học và tăng tính thể thao cho xe. 

Bên trong, không gian nội thất rộng rãi, hàng ghế trước chỉnh điện tích hợp hệ thống làm mát và sưởi, riêng ghế lái được tích hợp thêm hai vị trí nhớ.

Đầu xe Kia Optima 2016 ấn tượng với cụm lưới tản nhiệt liền khối, cụm đèn pha đường viền mạ crôm nổi bật. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Không chỉ vậy, những thay đổi lớn hơn được thấy ở không gian cabin khi Optima 2016 có vật liệu chất lượng cao và thiết kế hài hòa, bắt mắt. Bản 2.4GT line được trang bị vô lăng dạng D-cut thể thao; khu vực cần số cũng được chăm chút làm bằng các vật liệu cao cấp ốp gỗ cho bản 2.0 và hợp kim cho bản 2.4L cùng lẫy chuyển số ngay sau vô lăng.

Bên cạnh đó, xe được trang bị điều hòa hai vùng độc lập, lọc khí i-on; cửa gió ghế sau có thể điều chỉnh hướng và cường độ gió. Điểm nổi bật nữa là hàng ghế sau tăng thêm 10mm về chiều cao và 10mm về chiều rộng, khoảng để chân cũng tăng thêm 15mm mang lại không gian rộng rãi trong xe.

Bên trong Kia Optima 2016. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Đặc biệt, ở phiên bản mới này, Kia Optima 2016 được trang bị thêm nhiều trang thiết bị tiện nghi như chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút ấn, gương chống chói, đèn trần LED, cửa sổ trời, cốp sau mở tự động thông minh, rèm che nắng...

Cùng với đó, Kia Optima 2016 trang bị hệ thống âm thanh 10 loa, tích hợp amply rời với công nghệ âm thanh vòm QuantumLogic 7.1 tái tạo âm thanh như rạp hát.

Về tính năng an toàn, Kia Optima 2016 được trang bị 7 túi khí cùng các hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh BA, cân bằng điệm tử ESP, ổn định thân xe VSM, khởi hành ngang dốc HAC, cảm biến lùi trước/sau, camera lùi, cảnh báo áp suất lốp, phanh tay điện tử lần đầu tiên được xuất hiện trong phân khúc.

Động cơ của Kia Optima. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Đáng chú ý, để mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, Kia đã nâng cấp toàn diện tính năng vận hành, nâng cấp khung gầm, điều chỉnh động cơ hộp số tăng thêm khả năng vận hành. Trường Hải cho biết, đây là mẫu sedan cao cấp phân khúc D được đánh giá là thành công nhất của Kia trên toàn cầu và đạt giải thưởng thiết kế uy tín Reddot ở Hàn Quốc.

Xe có 3 phiên bản tùy chọn, bản 2.0L AT có giá bán 915 triệu, bản 2.0L ATH giá bán 990 triệu và bản 2.4L GT Line có giá bán 1,045 tỷ đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục