Từ ngày 12-15/4 diễn ra Ngày hội Du lịch Tp. Hồ Chí Minh

14:31' - 05/04/2018
BNEWS Từ ngày 12 -15/4, tại Khu B, Công viên 23/9, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Ngày hội Du lịch Tp. Hồ Chí Minh năm 2018.

Gần 60.000 voucher tour du lịch nội địa và nước ngoài sẽ được giới thiệu đến người dân thành phố với mức giảm giá từ 100 nghìn đồng đến 500 nghìn đồng hoặc giảm trực tiếp từ 15-16%.

Từ ngày 12-15/4 diễn ra Ngày hội Du lịch Tp. Hồ Chí Minh. Ảnh: TTXVN

Tại buổi họp báo ngày 5/4 do Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, ông Trần Ngọc Đông Quân, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thành phố cho biết: Với chủ đề “Khám phá hè 2018”, Ngày hội Du lịch năm nay tiếp tục thực hiện mục tiêu thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến Thành phố Hồ Chí Minh nhiều hơn, tăng thời gian lưu trú lâu hơn và chi tiêu nhiều hơn.

Ngày hội có khoảng 150 gian hàng hội chợ, triển lãm của các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn trên địa bàn; các doanh nghiệp mua sắm, ăn uống đạt chuẩn; vận chuyển du lịch, các hãng hàng không trong nước và quốc tế…

Theo đó, các doanh nghiệp, đơn vị dịch vụ lữ hành sẽ giới thiệu đến khách tham quan các sản phẩm, hoạt động du lịch nổi bật như: Mua tour tặng tour (mua 1 tour charter Nhật khởi hành vào ngày 11/8 sẽ được tặng 1 tour U Minh Hạ…); giờ Vàng giá sốc; hè rực rỡ giảm hết cỡ với hình thức khuyến mãi bốc thăm trúng thưởng…

Cùng với đó, trong dịp diễn ra ngày hội còn có các tọa đàm “Giới thiệu thông tin du lịch và đặt vé Gotadi” và “Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến” nhằm cung cấp thêm nhiều thông tin du lịch mới dành cho khách tham quan.

Ông Trần Ngọc Đông Quân chia sẻ thêm, du khách đến Ngày hội mỗi ngày sẽ có cơ hội tham gia nhiều chương trình khuyến mãi mới; đồng thời, thụ hưởng các sản phẩm với mức giá ưu đãi tốt nhất nhưng vẫn giữ trọn chất lượng phục vụ.

Bên cạnh đó, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cũng dành tặng 2.400 mã giảm giá đến 30% trong 4 ngày diễn ra Ngày hội đối với đường bay quốc nội và quốc tế dành cho khách lẻ và áp dụng các biểu giá khuyến mại giảm đến 49% dành cho khách đoàn đối với chặng bay quốc tế.

Vào tối 14/4, tại sân khấu chính của Ngày hội sẽ diễn ra Lễ Tôn vinh 100 Thương hiệu Du lịch hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ du lịch có trụ sở chính trên địa bàn thành phố đạt các yêu cầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách du lịch.

Ban tổ chức hy vọng, Ngày hội Du lịch năm nay sẽ mang đến những điều kiện thuận lợi nhất cho du khách khi đến tham quan và mua sắm những tour du lịch mới lạ, chất lượng.

Ngày hội cũng được kỳ vọng sẽ trở thành một kênh truyền thông quảng bá điểm đến uy tín, chất lượng, góp phần tích cực vào việc kích cầu thị trường du lịch, tạo điều kiện cho các địa phương, doanh nghiệp tiếp cận và giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng đến với người tiêu dùng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục