Từ tháng 12, EVN triển khai tháng Tri ân khách hàng
Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn và cũng là hành động thiết thực của tập thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn trong dịp kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21/12.
Tháng Tri ân khách hàng được triển khai trên toàn quốc với thông điệp "Trách nhiệm, minh bạch”, với mục tiêu: giảm thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn. Theo EVN, một số chương trình tri ân cụ thể được triển khai như : Trên 3.000 bóng đèn compact sẽ đến với các hộ nghèo, gia đình chính sách tại các tỉnh phía Bắc và Hà Nội trong tháng, theo chương trình đổi bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact; Trên 6.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc được sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí trong tháng 12 trong chương trình “Thắp sáng niềm tin”; Trên 300 tuyến đường quê trên toàn quốc sẽ được thắp sáng từ nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ công nhân viên EVN trong chương trình “Thắp sáng đường quê”.Dự kiến có trên 5.000 cán bộ công nhân viên toàn Tập đoàn tham gia Chương trình “Tuần lễ Hồng - EVN” được tổ chức từ ngày 12/12 đến ngày 17/12. Đây là chương trình hiến máu cứu người với thông điệp “Món quà ý nghĩa cho cộng đồng”.
Bên cạnh đó là chương trình hơn 10.000 suất quà sẽ được cán bộ công nhân viên EVN trao tặng tới các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, có điều kiện kinh tế khó khăn trong chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”.
Hàng trăm trạm biến áp của các khách hàng lớn sẽ được ngành điện bảo dưỡng miễn phí trong tháng 12/2016.
Rất nhiều phần quà sẽ được gửi tới khách hàng khi tham gia chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016”, tham gia cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm Chăm sóc khách hàng.
Chương trình được quay số trúng thưởng theo mã khách hàng kết hợp cho tất cả các hoạt động gồm khách hàng gọi điện đến các Trung tâm Chăm sóc khách hàng, thanh toán tiền điện qua ngân hàng, trong khoảng thời gian từ 15/11-15/12/2016.
Tập đoàn cũng t ổ chức trên 100 Hội nghị khách hàng tại các Công ty Điện lực trên toàn quốc để lắng nghe phản hồi của khách hàng, gửi tới các khách hàng lời tri ân của cán bộ công nhân viên EVN.
Tập đoàn cam kết tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Đồng thời mong tiếp tục nhận được phản hồi của khách hàng, các cơ quan tổ chức xã hội về mọi mặt trong hoạt động sản xuất kinh doanh để Tập đoàn tiếp tục đáp ứng được yêu cầu trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng./.
Tin liên quan
-
Hồ sơ doanh nghiệp
Điện lực miền Bắc tổ chức Tháng tri ân khách hàng
20:36' - 28/11/2016
Đây là một trong chuỗi sự kiện Tháng tri ân khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đang triển khai để tri ân khách hàng sử dụng điện.
-
Doanh nghiệp
Hiệu quả từ tháng “Tri ân khách hàng” sử dụng điện
17:07' - 19/01/2016
Tháng “Tri ân khách hàng” các Tổng Công ty Điện lực đã tổ chức trên 360 hội nghị khách hàng với sự tham dự của 32.278 khách hàng.
-
Hồ sơ doanh nghiệp
EVN sửa điện cho người nghèo trong tháng "Tri ân khách hàng"
08:17' - 23/12/2015
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đang triển khai nhiều hoạt động cụ thể trong Tháng “Tri ân khách hàng” tới 9 Tổng công ty trực thuộc, 107 các Công ty Điện lực địa phương.
-
Kinh tế Việt Nam
EVN triển khai Tháng “Tri ân khách hàng” trên toàn quốc
22:52' - 23/11/2015
Thông qua tháng “Tri ân khách hàng” trong tháng 12/2015, EVN sẽ tổ chức các hoạt động xã hội, tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện miễn phí cho 7.500 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo...
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Masan High-Tech Materials “giữ chân” nhân viên thế nào?
14:28'
Masan High-Tech Materials (MHT) là một công ty sản xuất và cung cấp vật liệu công nghệ cao thuộc Tập đoàn Masan với hơn 2.200 cán bộ, công nhân viên trên toàn cầu.
-
Doanh nghiệp
Masan hoàn tất huy động vốn cổ phần trị giá 250 triệu USD từ Bain Capital
09:49'
Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (Masan) đã hoàn tất việc huy động vốn cổ phần trị giá 250 triệu USD từ Bain Capital (Bain).
-
Doanh nghiệp
PV GAS LPG đặt mục tiêu doanh thu trên 4.000 tỷ đồng, phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng
17:32' - 22/04/2024
Ngày 23/4, Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG, mã chứng khoán PVG) sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024 tại trụ sở chính ở Hà Nội.
-
Doanh nghiệp
Đôn đốc nhà thầu hoàn thành 4 dự án truyền tải điện trọng điểm trong tháng 6/2024
15:58' - 22/04/2024
Lãnh đạo Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia vừa đi kiểm tra và đôn đốc nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công các dự án truyền tải trọng điểm.
-
Doanh nghiệp
Ngành điện khắc phục sự cố do mưa lớn tại một số tỉnh miền núi phía Bắc
15:33' - 22/04/2024
Tổng công ty Điện lực miền Bắc thông tin về tình hình khắc phục sự cố do mưa lớn và lốc xoáy kèm theo mưa tại một số tỉnh Sơn La, Yên Bái, Phú Thọ, Vĩnh Phúc đến 21 giờ ngày 21/4/2024.
-
Doanh nghiệp
Nhật Bản: Ngày càng nhiều doanh nghiệp nhỏ tăng lương cơ bản
14:44' - 22/04/2024
Chính phủ Nhật Bản đang tăng cường nỗ lực để đảm bảo các công ty nhỏ hơn có thể “theo chân” các công ty lớn trong việc tăng lương.
-
Doanh nghiệp
Ráo riết cạnh tranh mua lại công ty bản quyền âm nhạc Hipgnosis
12:16' - 22/04/2024
Tập đoàn quản lý tài sản Blackstone (Mỹ) đã đề nghị mua lại công ty bản quyền âm nhạc Hipgnosis Songs Fund (Anh) với mức giá 1,5 tỷ USD - cao hơn mức giá đề xuất của đối thủ cạnh tranh Concord.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines khai thác tàu bay thân rộng đường bay Hà Nội - Singapore
09:30' - 22/04/2024
Từ tháng 6 đến hết tháng 7/2024, Vietnam Airlines sẽ khai thác máy bay thân rộng Boeing 787 cho chặng bay Hà Nội - Singapore và chiều ngược lại.
-
Doanh nghiệp
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
09:30' - 21/04/2024
Nestlé MILO sẽ triển khai các hoạt động trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước.