U23 Việt Nam vào chung kết: Vietcombank thưởng nóng 1 tỷ đồng cho đội tuyển

18:57' - 23/01/2018
BNEWS Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam sau chiến thắng ngoạn mục trước U23 Qatar.
Đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: TTXVN

Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam thắng 4-3 trên loạt trận luân lưu với Qatar để giành quyền vào đá trận chung kết giải vô địch U23 Châu Á, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã quyết định thưởng nóng cho đội tuyển 1 tỷ đồng.

Trong suốt thời gian qua, Vietcombank luôn dành sự quan tâm đóng góp cho các hoạt động thúc đẩy phát triển văn hóa, giáo dục, thể dục thể thao của cả nước, đặc biệt là bóng đá.

Vietcombank từng tham gia là nhà tài trợ chính của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam cũng như tài trợ cho các đội tuyển trẻ thi đấu các giải trong nước và quốc tế với mong muốn góp sức đưa phong trào bóng đá Việt Nam từng bước khẳng định vị trí của mình trong khu vực, hướng đến những giải đấu chất lượng cao ở cấp độ châu lục và quốc tế.

Vietcombank luôn sát cánh, ủng hộ, cổ vũ cho các lớp cầu thủ không ngừng cố gắng cống hiến, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo quốc gia, mang lại vinh quang cho Tổ quốc và quảng bá thành công một hình ảnh đẹp về Việt Nam trên trường quốc tế.

>>> Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc điện thoại chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam

>>> BIDV tặng 500 triệu đồng cho đội bóng đá nam U23 Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục