UberEats sắp có tại Hàn Quốc?

19:20' - 11/04/2017
BNEWS Công ty cung cấp dịch vụ chia sẻ xe dựa trên ứng dụng di động Uber Technologies Inc. của Mỹ đang xem xét việc triển khai dịch vụ đặt món và giao đồ ăn từ các nhà hàng theo yêu cầu tại Hàn Quốc.

UberEats là nền tảng dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến được Uber phát triển nhằm mục đích cung cấp cho người dùng một giải pháp gọi món ăn và giao hàng nhanh trong thời gian ngắn nhất thay vì phải mất thời gian đi trực tiếp đến các nhà hàng.

Người sử dụng UberEats sẽ có thể dùng các thiết bị di động để theo dõi việc di chuyển của đơn hàng mà họ đã đặt.

UberEats sắp có tại Hàn Quốc. Ảnh: Uber Newsroom

Đại diện của Uber tại Hàn Quốc cho biết, thời điểm cụ thể để UberEat chính thức đi vào hoạt động tại đây vẫn chưa được xác định.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, UberEats sẽ xuất hiện tại Hàn Quốc trong năm nay, hòa cùng mạng lưới các ứng dụng tương tự đang sẵn có tại nước này như Yogiyo, FoodFly và Baedal Minjok.

Baedal Minjok hiện đang dẫn đầu tại Hàn Quốc về dịch vụ đặt món và giao đồ ăn trực tuyến, với thị phần lên tới hơn 50%.

Dịch vụ này ngày càng trở nên phổ biến tại Hàn Quốc và hiện chiếm gần 15% tổng giá trị thị trường giao đồ ăn tại quốc gia này, ước khoảng 12.000 tỷ won (10,5 tỷ USD) mỗi năm.
UberEats được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014 tại Los Angeles (Mỹ). Kể từ đó, ứng dụng này đã mở rộng ra 58 thành phố trên toàn thế giới, bao gồm một số thành phố lớn tại châu Á như Bangkok (Thái Lan), Tokyo (Nhật Bản) và Đài Bắc (Trung Quốc).

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục