1. >

Ứng dụng SheTrades kết nối nữ doanh nhân với thị trường

Facebook Share

BNEWS.VN Ngày 15/12, Trung tâm Thương mại Quốc tế (ITC) đã công bố ứng dụng trên web và điện thoại di động mới SheTrades nhằm giúp các nữ doanh nhân từ khắp nơi trên thế giới có thể kết nối với thị trường.

Ứng dụng SheTrades kết nối nữ doanh nhân với thị trường

Ứng dụng SheTrades đã được Giám đốc điều hành ITC Arancha González và Đại sứ Kenya tại Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) và là Ngoại trưởng nước này Amina Mohamed giới thiệu tại Diễn đàn quốc tế về phụ nữ trong kinh doanh diễn ra tại Nairobi nhân Hội nghị Bộ trưởng lần thứ 10 của WTO khai mạc ngày 15/12.

Giám đốc điều hành ITC nhấn mạnh SheTrades là một công cụ sáng tạo, đưa đến các cơ hội kinh doanh mới và các quan hệ đối tác tiềm năng, giới thiệu với các doanh nghiệp khả năng tìm nguồn cung ứng mới.

SheTrades tạo cơ hội cho nữ doanh nhân sử dụng Internet để tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, quốc tế hóa và mở rộng quy mô kinh doanh của họ.

Là một phần của sáng kiến kết nối một triệu nữ doanh nhân với các thị trường vào năm 2020, SheTrades là công cụ cho các nữ doanh nhân giải quyết nhiều rào cản trong kinh doanh và tập hợp hàng nghìn doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ để giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm và dịch vụ trong các lĩnh vực khác nhau, từ nông nghiệp đến công nghệ thông tin.

Ngoài ra, cơ sở dữ liệu của SheTrades giúp các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ có thể tìm kiếm các nguồn cung ứng phù hợp./.







logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.