Ứng phó của ngành hàng không Việt Nam liên quan đến khủng bố xảy ra tại Pháp

17:32' - 14/11/2015
BNEWS Tối 14/11, Cục Hàng không Việt Nam có thông tin về việc triển khai ứng phó của ngành hàng không Việt Nam liên quan đến những thông tin về khủng bố xảy ra tại Pháp.
Kiểm tra tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh). Ảnh: Hoàng Hùng-TTXVN

Cụ thể, Cục Hàng không Việt Nam cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về những vụ khủng bố liên tiếp tại Paris-Pháp, chiều 14/11, Cục Hàng không Việt Nam đã tổ chức cuộc họp với các cơ quan chức năng liên quan của Bộ Công an, Bộ Quốc phòng, Văn phòng thường trực Uỷ ban An ninh hàng không dân dụng Quốc gia nhằm nắm bắt thông tin, đánh giá tình hình, triển khai các biện pháp cấp bách về bảo đảm an ninh hàng không.

Qua thống nhất đánh giá việc triển khai các biện pháp tăng cường bảo đảm an ninh hàng không của nhà chức trách liên quan của Pháp, những biện pháp cấp bách mà Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã triển khai liên quan đến an ninh trên tàu bay, tại sân bay Charles De Gaul.

Đồng thời triển khai một số biện pháp tăng cường bảo đảm an ninh tại các sân bay của Việt Nam có các chuyến bay đi châu Âu, Cục Hàng không Việt Nam quyết định chưa yêu cầu Vietnam Airlines dừng các chuyến bay đi Pháp./.

Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục