Ưu đãi của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific tại Hội chợ ITE Hongkong 2018

18:50' - 15/06/2018
BNEWS Tại gian hàng số E124 của sảnh 1C, Vietnam Airlines cùng Jetstar Pacific sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi cùng các hoạt động tương tác sôi động....
Từ nay đến hết ngày 17/6/2018, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific tham gia Hội chợ ITE 2018 tổ chức tại Hongkong. Ảnh: Vietnam Airlines

Tin từ Hàng hãng không Quốc gia Việt Nam, từ nay đến hết ngày 17/6/2018, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific tham gia Hội chợ ITE 2018 được tổ chức tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Hong kong. Tại gian hàng số E124 của sảnh 1C, Vietnam Airlines cùng Jetstar Pacific sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi cùng các hoạt động tương tác sôi động, góp phần kích cầu du lịch và quảng bá hình ảnh đất nước, văn hóa và con người Việt Nam đến với thế giới.

Khách hàng đến gian hàng của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific có cơ hội nhận được các ưu đãi hấp dẫn trong thời gian diễn ra Hội chợ như: giảm 15% và nhân đôi dặm thưởng Bông Sen vàng khi mua vé qua website của Vietnam Airlines www.vietnamairlines.com, mua vé hạng Thương gia nhận nhiều ưu đãi miễn phí cho người đi cùng, tặng 1000 dặm thưởng cho Hội viên LotuSmile mới, cũng như nhiều quà tặng, phần thưởng hấp dẫn cho khách tham gia trả lời các câu hỏi về Việt Nam và 2 hãng hàng không.

Jetstar Pacific mang đến mức giá rẻ đặc biệt chỉ từ 88 HKD (tương đương 255.000 đồng) giữa Hongkong, Đà Nẵng và Hà Nội…

Trong khuôn khổ Hội chợ, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific cũng phối hợp cùng Sở du lịch Đà Nẵng tổ chức chương trình Giới thiệu Xúc tiến Du lịch Việt Nam 2018, nhằm quảng bá các sản phẩm hàng không và kích cầu du lịch khu vực miền Trung Việt Nam đến với đông đảo các cơ quan báo chí, đại lý và du khách Hong kong, một trong những trung tâm kinh tế, tài chính, du lịch lớn của thế giới và thị trường trọng điểm trong khu vực châu Á của 2 hãng.

Hiện nay Vietnam Airlines là hãng hàng không khai thác tần suất lớn nhất tại Việt Nam trên đường bay kết nối giữa Hong kong - Hà Nội (7 chuyến/tuần) và Tp. Hồ Chí Minh (10 chuyến/tuần) bằng máy bay A321 cùng chất lượng dịch vụ 4 sao của Skytrax.

Jetstar Pacific đang khai thác các chuyến bay giữa Hongkong – Hà Nội (5 chuyến/tuần) và Đà Nẵng (4 chuyến/tuần)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục