Va chạm với xe tải, ba người đi trên xe máy tử vong

09:04' - 19/08/2017
BNEWS Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trong đêm 18/8 tại đường thuộc Khu công nghiệp Tân Tạo (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh) khiến ba người tử vong.

Sáng 19/8, các cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, xác định danh tính các nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trong đêm 18/8 tại đường thuộc Khu công nghiệp Tân Tạo (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh) khiến ba người tử vong.
Theo thông tin ban đầu, đêm 18/8, anh Nguyễn Văn Quốc Hậu (21 tuổi, quê Bình Thuận) điều khiển xe máy chở hai cô gái là Trần Gia Như và Trần Thị Tú Trinh. Khi đến giao lộ giữa đường 54 với đường 55 (hướng về đường 57), chiếc xe máy va chạm với xe tải do tài xế Thái Tiến Nghĩa (49 tuổi) điều khiển băng ngang qua.

Cú đâm mạnh khiến cả ba người ngã xuống đường, hai người tử vong tại chỗ, một người tử vong trên đường đi cấp cứu. Theo người dân xung quanh, cả ba nạn nhân là công nhân làm việc trong Khu công nghiệp Tân Tạo, quận Bình Tân. Tối cùng ngày, họ đang trên đường về chỗ trọ thì xảy ra tai nạn.
Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an Thành phố đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn./.

>>Xe tải va chạm xe máy làm 3 người thiệt mạng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục