1. >

Vàng biến động nhẹ trong phiên giao dịch 10/1

Facebook Share

BNEWS.VN Giá vàng trong nước phiên sáng nay tăng nhẹ, trong khi giá vàng thế giới có thời điểm tăng lên mức cao nhất trong 5 tuần.

Vàng biến động nhẹ trong phiên giao dịch 10/1

Giá vàng trong nước

Cụ thể, tại thị trường Hà Nội lúc 8 giờ 36 phút, giá vàng SJC của Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giao dịch ở mức 36,30 - 36,62 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), chỉ tăng 20 nghìn đồng/lượng ở chiều mua vào và không biến động ở chiều bán ra so với chốt phiên chiều hôm qua (9/1).

Vàng giao dịch ảm đạm trong phiên giao dịch 10/1. Ảnh: Trần Việt/TTXVN

Tại Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu lúc 8 giờ 48 phút, giá vàng SJC của công ty này được giao dịch ở mức 36,44 - 36,51 triệu đồng/lượng, tăng 20 nghìn đồng/lượng ở chiều mua và tăng 30 nghìn đồng/lượng ở chiều bán so với cuối phiên hôm qua.

Còn tại Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI thời điểm 8 giờ 44 phút niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,43 - 36,53 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng 30 nghìn đồng/lượng ở cả hai chiều mua và bán so với trước đó.

Giá vàng thế giới

Trong phiên giao dịch ngày 9/1, giá vàng thế giới có thời điểm tăng lên mức cao nhất trong 5 tuần, trong bối cảnh thị trường đang đánh giá lại triển vọng của kinh tế Mỹ khi ông Donald Trump sẽ nhậm chức Tổng thống Mỹ vào cuối tháng này.

Trong phiên này, giá vàng giao ngay có thời điểm vọt lên 1.185,80 USD/ounce, mức cao nhất kể từ ngày 5/12/2016. Trong khi đó, giá vàng giao tháng 2/2017 tại Sàn giao dịch kim loại New York (COMEX) tăng 1% lên đóng cửa ở mức 1.184,90 USD/ounce.

Trên thị trường châu Á, thời điểm 9 giờ 02 phút, giá vàng thế giới được bán ra ở mức 1.181,51 USD/ounce. Quy đổi theo tỷ giá tại Vietcombank, giá vàng trong nước hiện đắt hơn giá vàng thế giới gần 4,5 triệu đồng/lượng (chưa tính thuế và các khoản phí).

Xem thêm:

>>>Tỷ giá USD hôm nay 10/1

>>>Giá vàng ảm đạm trong tuần giao dịch đầu năm

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Thời điểm này có phải đã quá muộn để xây dựng thương hiệu không khi mà con tôm Việt Nam khẳng định chỗ đứng tại 90 quốc gia nhưng việc xây dựng thương hiệu cho nó mới chỉ ở những bước đầu?