1. >

Vàng chững giá, USD biến động nhẹ

Facebook Share

BNEWS.VN Vàng SJC được Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 33,56 – 33,78 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra). Mức giá này không đổi so với cuối tuần trước.

Vàng chững giá, USD biến động nhẹ

Giao dịch tại Công ty Bảo Tín Minh Châu. Ảnh: Trần Việt - TTXVN

Giá vàng trong nước ngày đầu tuần chững giá, giao dịch dưới ngưỡng 34 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá USD tại các ngân hàng thương mại biến động nhẹ.

Cụ thể, cuối ngày 2/11, vàng SJC được Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 33,56 – 33,78 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra). Mức giá này không đổi so với cuối tuần trước.

Trên biểu đồ của Công ty Vàng bạc Đá quý Bảo Tín Minh Châu, giá vàng SJC cũng diễn biến theo chiều đi ngang. Hiện vàng SJC được doanh nghiệp này niêm yết ở mức 33,70 – 33,74 triệu đồng/lượng (mua vào bán ra).

Trên thị trường thế giới, giá kim loại quý đang ở mức thấp nhất trong 4 tuần qua do các nhà đầu tư lo ngại Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ tăng lãi suất trong năm nay. Lúc 17 giờ tính theo giờ Hà Nội, vàng thế giới được bán ra ở mức 1.139 USD/ounce.

Quy đổi theo tỷ giá tại Vietcombank, giá vàng trong nước hiện đắt hơn giá thế giới khoảng 3,1 triệu đồng/lượng (chưa tính thuế và các khoản phí).
Trong khi đó, giá đô la Mỹ tại các ngân hàng thương mại biến động nhẹ. Cụ thể, cuối ngày 2/11, Vietcombank niêm yết giá USD ở mức 22.250 – 22.330 VND/USD (mua vào – bán ra). Mức giá này giảm 15 đồng ở cả chiều mua vào và bán ra so với cuối tuần trước.

Tương tự, giảm 20 đồng ở cả chiều mua vào và bán ra so với cuối tuần trước, BIDV hiện niêm yết giá đồng bạc xanh ở mức 22.260 – 22.340 VND/USD (mua vòa – bán ra).

Trong khi đó, Techcombank niêm yết giảm 5 đồng ở chiều mua vào và tăng 5 đồng ở chiều bán ra so với cuối tuần trước, giá USD tại ngân hàng này đang được niêm yết mua vào – bán ra tương ứng ở mức 22.235 – 22.345 VND/USD./. 

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.