VBI lưu ý khách hàng quy trình bảo lãnh viện phí tại Bệnh viện Từ Dũ

13:30' - 02/06/2017
BNEWS Từ 1/6/2017, khách hàng tham gia bảo hiểm sức khỏe VBICare khi có nhu cầu bảo lãnh viện phí tại Bệnh viện Từ Dũ cần có “Giấy chứng nhận bảo lãnh chi phí y tế” do VBI cấp.
Khách hàng khi có nhu cầu bảo lãnh viện phí tại Bệnh viện Từ Dũ cần có giấy chứng nhận do VBI cấp. Ảnh minh họa: Phương Vy-TTXVN

Cụ thể, Bệnh viện Từ Dũ chỉ chấp nhận bảo lãnh viện phí cho những bệnh nhân sinh thường, sinh mổ hoặc phẫu thuật bệnh phụ khoa nội trú có “Giấy chứng nhận bảo lãnh chi phí y tế” do Bảo hiểm VietinBank (VBI) cấp và nộp bản chính cho Bệnh viện trước khi nhập viện.
Do đó, khách hàng tham gia bảo hiểm sức khỏe VBICare khi có nhu cầu bảo lãnh viện phí nội trú tại Bệnh viện Từ Dũ cần liên hệ với Trung tâm Bảo lãnh viện phí VBI qua hotline: 0934 596 339 để được tư vấn và nhận “Giấy chứng nhận bảo lãnh chi phí y tế” trước khi nhập viện.
Trước đó, VBI đã có thông báo về một số thay đổi trong thủ tục bảo lãnh viện phí nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Theo đó, đối với khách hàng từ 14 tuổi trở lên khi đến thăm khám tại các cơ sở y tế thuộc hệ thống bảo lãnh viện phí của VBI chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân có ảnh (Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Thẻ căn cước công dân).
Đối với khách hàng dưới 14 tuổi: Khi đi cùng bố/mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp cần xuất trình Giấy khai sinh của em bé và giấy tờ tùy thân có ảnh của bố/mẹ/người giám hộ hợp pháp; Trường hợp không đi cùng bố/mẹ/người giám hộ hợp pháp, khách hàng cần xuất trình Giấy khai sinh của em bé, giấy tờ tùy thân có ảnh của người đi cùng và Số/Giấy chứng nhận điện tử.

>>> VBI là công ty bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục