VCK U23 châu Á 2018: Fox Sports tin rằng "cả ASEAN đang ủng hộ U23 Việt Nam"

11:27' - 23/01/2018
BNEWS Với phong độ xuất sắc cùng chiến thắng mang đầy cảm hứng trước U23 Iraq ở vòng Tứ kết giải U23 châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam đã nhận được sự quan tâm rất lớn của báo chí nước ngoài cũng như AFC.
Fox Sports tin rằng "cả ASEAN đang ủng hộ U23 Việt Nam". Ảnh minh họa: TTXVN

Cây bút danh tiếng của Fox Sports Gabriel Tan ngày 23/1 có bài viết nhấn mạnh rằng toàn bộ cổ động viên bóng đá ở Đông Nam Á đang đứng sau U23 Việt Nam, cổ vũ thầy trò huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đánh bại U23 Qatar trong trận đấu Bán kết chiều nay. 

Nhà báo Gabriel Tan viết: "Không nghi ngờ gì nữa, người dân Việt Nam có quyền tự hào về đội bóng của họ, một đội tuyển đã cạnh tranh không khoan nhượng trong từng trận đấu tầm châu lục và bây giờ đã có mặt trong số 4 đội bóng xuất sắc nhất ở VCK giải U23 châu Á".

Theo cây bút này, đội bóng của HLV Park Hang-seo "gây ấn tượng đặc biệt với một đội ngũ cầu thủ có tuổi đời bình quân chỉ là 20,7, thuộc số những đội bóng có tuổi đời trẻ nhất tại VCK U23 châu Á 2018 và là đội có tuổi bình quân trẻ thứ 2 trong số 4 đội vào Bán kết giải này, chỉ sau chính U23 Qatar (tuổi bình quân là 19,3)".

Tác giả nhận định: "Sau khi U23 Malaysia bị loại khỏi giải đấu, U23 Việt Nam giờ là hy vọng duy nhất còn lại của bóng đá Đông Nam Á ở giải U23 châu Á. Đó là lý do vì sao Park Hang-seo và các cầu thủ của ông xứng đáng nhận được sự ủng hộ của tất cả cổ động viên ở Đông Nam Á trong cuộc chiến với U23 Qatar ở trận Bán kết. Tôi tin rằng cả Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đang đứng về phía họ, cổ vũ họ vượt qua U23 Qatar và tiếp tục làm nên điều thần kỳ ở Trung Quốc"./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục