Vé xem liveshow Modern Talking tối 26/11 chỉ còn rất ít

12:05' - 01/11/2016
BNEWS Khán giả Việt Năm sắp có cơ hội bùng cháy qua các giai điệu huyền thoại của You’re my heart you’re my soul, Cheri Cheri Lady... trong liveshow của Modern Talking sẽ diễn ra tại Hà Nội tối 26/11.

Thành viên Thomas Anders của ban nhạc Modern Talking sẽ đến sân bay Nội Bài vào đêm 24/11. Ngay sau đó, ông sẽ có buổi gặp gỡ báo chí, tham quan Hà Nội và chuẩn bị cho đêm nhạc diễn ra vào ngày 26/11 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội.

Thomas cho biết, ông rất phấn khích khi biết rằng khán giả Việt Nam thuộc làu nhiều ca khúc của mình. Ông muốn cả khán phòng có thể bùng cháy qua các giai điệu huyền thoại của You’re my heart you’re my soul, Cheri Cheri Lady, Brother Louis, You can win if you want.

Thomas Anders

“Anh ấy yêu cầu lời của các ca khúc này sẽ được hiện lên trên màn hình trên sân khấu. Chúng tôi thấy đây là một đề nghị tuyệt vời” – đại diện nhà tổ chức chia sẻ cùng báo giới về đêm nhạc.

Thomas Anders cũng chia sẻ: Trước khi biết đến Việt Nam, ông chỉ biết âm nhạc của mình được xếp hạng rất cao tại Singapore. Chỉ sau khi nước Đức thống nhất, ông mới biết thêm về Việt Nam.

Thomas đã từng dự định đến Việt Nam từ 20 năm trước, khi bắt đầu các chuyến lưu diễn tại Singapore và đặc biệt là sau khi biết rằng âm nhạc của Modern Talking đã trở thành thân thuộc tại nước ta. Việt Nam đối với ông rất đặc biệt và thú vị bởi có cộng đồng đông đảo tại Đức và ẩm thực thú vị.

Thomas Anders gặp những khán giả người Việt đầu tiên tại Đông Đức sau ngày thống nhất nước Đức. Ông đã từng ăn món Việt tại Berlin và Hamburg, món khoái khẩu nhất đối với ông là nem rán.

Thomas hy vọng, đêm diễn của ông và ban nhạc Modern Talking tại Hà Nội sẽ là một kỷ niệm khó quên.

Với Thomas Anders, tuy chưa đến Việt Nam nhưng với ông Việt Nam đã thực sự là tên gọi thân thuộc khi ông có rất nhiều những người bạn đã tới Việt Nam và dành tình cảm yêu mến đối với Việt Nam, cộng đồng người Việt tại Đức cũng rất thân thiện mà bản thân ông quý mến.

Thomas hy vọng, đêm diễn của ông và ban nhạc Modern Talking tại Hà Nội sẽ là một kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp âm nhạc của ông.

Hiện tại, các công tác tổ chức dành cho đêm nhạc đã được sẵn sàng với những yêu cầu khắt khe từ phía ban nhạc. Vé đêm diễn cũng chỉ còn một con số ít và chỉ còn loại từ 2,5 triệu đồng/chiếc trở lên. Hạng vé super Vip có giá 6 triệu đồng/chiếc cũng chỉ còn rất ít. 

>> LHP Quốc tế Hà Nội phát vé miễn phí từ hôm nay

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục