VEAM tăng sản lượng bán hàng

08:53' - 02/04/2016
BNEWS Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM) đang tiến hành nhiều giải pháp để tăng sản lượng bán hàng.
VEAM tăng sản lượng bán hàng. Ảnh: TTXVN

 Theo đó, Tổng công ty sẽ tăng cường phối hợp với các đại lý nước ngoài, thực hiện hệ thống các biển, bảng VEAM, quảng cáo, tham dự vào các triển lãm hội chợ.

Tổng công ty dự kiến chi khoảng 11,5 tỷ đồng cho các biển quảng cáo trong nước và đại lý tại Sirilanca; gần 3 tỷ đồng cho hoạt động tìm hiểu thị trường, tham dự các sự kiện triển lãm, quảng bá hình ảnh.

Bên cạnh đó, VEAM thực hiện cải thiện hệ thống bán hàng, giảm chi phí trung gian; thực hiện tặng quà khi mua máy kéo, hỗ trợ các đại lý tại địa phương...

Ngoài ra, Tổng công ty cũng tích cực hỗ trợ nghiên cứu sản xuất và đa dạng hoá các sản phẩm mới qua các đề tài từ nguồn tài chính thực hiện; khuyến khích các đơn vị tìm tòi phát triển sản phẩm mới.

Hiện nay, các đề tài đang được VEAM triển khai như động cơ RV195, động cơ D165, máy kéo MK165X, tháp sấy 30tấn/mẻ của cơ khí An Giang, đúc hộp truyền động máy kéo 4 bánh... tiếp tục hoàn thiện và đưa vào thực tế sản xuất./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục