Vélo Chic tung ra thị trường Việt Nam hai dòng xe đạp Bianchi và Dahon

17:24' - 03/04/2016
BNEWS Ngày 3/4, Công ty Vélo Chic chính thức tung ra thị trường Việt Nam hai dòng xe đạp nổi tiếng Bianchi của Italy và xe đạp gấp Dahon của Mỹ.
Một mẫu xe đạp được phân phối bởi Vélo Chic. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Nhân dịp này Công ty cũng khai trương thêm một cửa hàng mới tại 511 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

Mỗi dòng xe có giá từ 8 triệu đồng đến đến hơn 15 triệu đồng/chiếc (tùy từng mẫu sản phẩm).

Anh Trần Trọng Quang, giám đốc kinh doanh tại chi nhánh Hà Đông cho biết, dòng xe đạp Bianchi chính hãng lần này, khách hàng lại có thể tiếp tục được lựa chọn thêm dòng sản phẩm theo triết lý thiết kế “hơi thở Italy”.

Các mẫu xe của Bianchi mang được thiết kế theo phong cách Milano với các màu sắc đẳng cấp, gần gũi với gu thẩm mỹ yêu thích của người Việt Nam.

Với sự hiện diện chính thức của Bianchi tại Việt Nam, các cua rơ không phải tìm kiếm những chiếc xe cũ đã qua sử dụng, mà có thể tìm mua cho mình một xe Bianchi mới chính hãng tại Vélo Chic.

Với dòng mẫu xe đạp gấp Dahon, Vélo Chic muốn nhắm tới mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt những người thường xuyên di chuyển bằng ô tô nhưng yêu thích đạp xe, những hộ gia đình sống tại các khu chung cư cao tầng, diện tích hạn chế hay những người phải gửi xe ô tô tại vị trí xa nhà, nơi làm việc…

Với các dòng xe đạp gấp Dahon, chỉ mất khoảng 15 giây “thượng đế” có thể “hô biến” chiếc xe thành một khối gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, xếp đặt ở mọi nơi…

Mỗi dòng xe được phân phối tại Vélo Chic có giá từ 8 triệu đồng đến đến hơn 15 triệu đồng/chiếc. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Vélo Chic chính thức tham gia và hoạt động phân phối tại thị trường xe đạp Việt Nam năm 2013 với phân khúc xe đạp cao cấp.

Là đại diện duy nhất tại Việt Nam của Liên Minh Xe Đạp Châu Âu (Cycleurope), Vélo Chic mang về cho những người đam mê xe đạp trong nước các thương hiệu xe đạp lớn trên thế giới như Peugeot, Puch, Définitive, Gitane…

Đại diện Công ty Vélo Chic cho biết, chỉ trong vòng hơn hai năm phát triển, thông qua hệ thống cửa hàng Vélo Chic, đã có tới hơn 3000 xe đạp các loại đã được lăn bánh tại Việt Nam với sự hài lòng và yêu thích của người tiêu dùng.

Anh Trần Trọng Quang chia sẻ thêm, hiện Vélo Chic là nhà phân phối độc quyền nhiều dòng xe đạp nổi tiếng như dòng xe Définitive (châu Âu) chuyên cho giới đua xe chuyên nghiệp, hay dòng xe dạo phố trang nhã của Puch (Hà Lan), dòng xe Gitane (Pháp)… và đặc biệt là hang xe đạp huyền thoại Peugeot thông qua chuỗi cửa hàng xe đạp nhập khẩu Vélo Chic./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục