VFF Channel – kênh truyền hình qua mạng đưa bóng đá Việt Nam đến gần hơn với người hâm mộ

19:39' - 16/06/2017
BNEWS VFF Channel là kênh truyền hình trực tiếp qua mạng các hoạt động bóng đá của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) được chính thức thành lập ngày 13/1/2016.

Trải qua 16 tháng hoạt động, VFF Channel đã và đang trở thành một trong những kênh tuyên truyền hiệu quả do VFF quản lý, góp phần gắn kết lòng đam mê trái bóng với các cầu thủ, đồng thời đưa bóng đá Việt Nam đến gần hơn với người hâm mộ.

Thông tin trên được Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh công bố tại buổi gặp mặt báo chí chiều 16/6 nhân dịp kỷ niệm 92 ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2017) tại Hà Nội.

Tổng Thư ký Lê Hoài Anh cho biết: Kênh VFF Channel chính thức đạt tổng số 50 triệu lượt truy cập và vượt mốc 100.000 lượt đăng ký theo dõi là kết quả rất đáng khích lệ, là sự công nhận từ cộng đồng dành cho kênh VFF Channel của Liên đoàn Bóng đá đầu tiên trên bình diện Đông Nam Á có mặt trên Youtube.

Trong thời đại bùng nổ công nghệ như hiện nay, việc xem các trận đấu thông qua video trực tiếp trên Smartphone thật sự đã trở thành một nhu cầu. Nắm bắt được điều đó, đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật của VFF Channel đã thể hiện được những nỗ lực, tâm huyết dành cho người yêu trái bóng tròn khi luôn cố gắng đảm bảo đường truyền các video trực tiếp qua mạng ổn định, không gây ra những đứt quãng khó chịu trong quá trình xem bóng đá của người hâm mộ.

Bên cạnh đó, với mỗi một sự kiện quan trọng của bóng đá Việt Nam, VFF Channel luôn đồng hành sát cánh và mang đến cho người hâm mộ những tin tức cập nhật và nóng hổi nhất thông qua những cuộc phỏng vấn trực tiếp, những phóng sự bên lề,…

Trong thời gian tới, với mục tiêu hướng tới hoàn thiện, đổi mới nội dung và phong cách phục vụ khán giả cả nước, để đưa bóng đá gần gũi hơn nữa đến người hâm mộ, VFF sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, hướng tới những trái tim yêu bóng đá nước nhà. VFF cũng hi vọng kênh VFF Channel sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ hơn nữa từ người hâm mộ bóng đá trong nước và quốc tế. /.

>>> Bóng đá Việt Nam tăng 5 bậc trên Bảng xếp hạng tháng 6 của FIFA

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục