VFF yêu cầu ông Nguyễn Xuân Gụ giải trình việc liên quan trong khách sạn tại TP.HCM

20:28' - 26/05/2018
BNEWS Tại buổi làm việc, đại diện VFF xác nhận người đang được mời làm việc với Công an Thành phố Hồ Chí Minh đúng là ông Nguyễn Xuân Gụ.

Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ngày 26/5 cho biết: Trong ngày 25/5 vừa qua, có thông tin và hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội và được các báo điện tử đăng tải liên quan đến người được cho là Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ đang dính vào vụ việc ở chung với một cô gái có tên là N.N.N.T (24 tuổi) không khai báo tạm trú, tại khách sạn trên địa bàn Quận 1 – Thành phố Hồ Chí Minh.
Theo đó, vụ việc diễn ra vào lúc 23h30 ngày 24/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Thành phố Hồ Chí Minh (PC45) phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành Quận 1 đã kiểm tra hành chính lưu trú một khách sạn trên địa bàn Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại một trong những phòng của khách sạn này đã phát hiện một người khai tên là Nguyễn Xuân Gụ - Phó Chủ tịch VFF đang ở chung phòng với một cô gái có tên là N.N.N.T (24 tuổi) không khai báo tạm trú. Tại đây, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ tự khai là đã từng có quan hệ với cô gái tên N.N.N.T.
Đến trưa ngày 25/5, VFF nhận được thông báo từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an Thành phố Hồ Chí Minh (PC45) đề nghị xác minh người khai có tên trên.

Chiều cùng ngày, theo đề nghị của PC45, VFF đã cử đại diện đến cơ quan Công an để phối hợp xác minh làm rõ vụ việc. Tại buổi làm việc, đại diện VFF xác nhận người đang được mời làm việc với Công an Thành phố Hồ Chí Minh đúng là ông Nguyễn Xuân Gụ.
Liên quan đến việc này, VFF khẳng định trong thời gian xảy ra vụ việc, ông Nguyễn Xuân Gụ không được VFF cử đi công tác. Tuy nhiên, việc này gây ảnh hưởng tiêu cực đối với hình ảnh và uy tín của VFF.

Hiện nay, vụ việc đã được giao cho Ban kiểm tra VFF tiếp tục xác minh làm rõ, đồng thời yêu cầu ông Nguyễn Xuân Gụ phải có bản giải trình liên quan đến vụ việc này và sẽ báo cáo cho Thường trực và Ban chấp hành VFF, cũng như thông tin liên quan trong thời gian sớm nhất./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục