Việt Nam tham gia Hội chợ MEGA Show Hong Kong 2017

07:35' - 22/10/2017
BNEWS Gần 40 doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh mặt hàng thủ công mỹ nghệ và đồ lưu niệm đã tham gia Hội chợ triển lãm MEGA Show Hong Kong 2017.

Khoảng 80 gian hàng của gần 40 doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh mặt hàng thủ công mỹ nghệ và đồ lưu niệm đã tham gia Hội chợ triển lãm MEGA Show Hong Kong 2017 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm quốc tế, Khu Hành chính Đặc biệt Hong Kong, Trung Quốc từ 20 - 23/10.
Tham dự hội chợ lần này, các doanh nghiệp Việt Nam chủ yếu trưng bày, giới thiệu đến khách hàng và người tiêu dùng quốc tế các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, đồ dùng gia đình được làm từ các loại nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên như mây, tre, gỗ, bèo tây và sợi cói, vỏ sò, vỏ trai.v.v.

Đây là những sản phẩm thân thiện và gần gũi với môi trường, phù hợp với trào lưu tiêu dùng trên thế giới. Một số doanh nghiệp Việt Nam còn đưa các nghệ nhân tới chế tác sản phẩm tại chỗ, khiến khách tham quan và các nhà nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới đặc biệt chú ý.
Phó Tổng lãnh sự phụ trách thương mại Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Hong Kong và Macau, ông Nguyễn Duy Kiên cho biết MEGA Show Hong Kong là hội chợ thương mại lớn nhất khu vực châu Á về quà tặng, đồ gia dụng và đồ chơi.

Việc tham dự MEGA Show Hong Kong là kênh hữu hiệu để các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm của mình ra thị trường thế giới.

Bằng chứng là ngay ngày đầu tiên mở cửa, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã ký kết được các hợp đồng xuất khẩu và đơn đặt hàng với giá trị lớn.
MEGA Show Hong Kong 2017 thu hút 4.200 doanh nghiệp đến từ 33 nước và vùng lãnh thổ tham dự. Tại hội chợ, ban tổ chức bố trí 9 khu triển lãm tập trung cho 9 nước và vùng lãnh thổ, trong đó gồm nhiều nước Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan và Philippines.
Năm 2016, MEGA Show Hong Kong thu hút khoảng 50.000 lượt khách tham quan. Ban tổ chức dự báo MEGA Show Hong Kong 2017 sẽ thu hút trên 50.000 lượt khách tham quan trong trong 4 ngày diễn ra hội chợ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục