Vietcombank tài trợ 1.065 tỷ đồng cho dự án FLC Twin Tower

18:08' - 24/11/2015
BNEWS Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Ba Đình và Tập đoàn FLC vừa ký kết hợp đồng tài trợ vốn trị giá 1.065 tỷ đồng đối với dự án FLC Twin Tower tại 265 Cầu Giấy (Hà Nội).

Dự án có vị trí thuận lợi, nằm trên tuyến đường huyết mạch đi vào trung tâm thành phố với kiến trúc và thiết kế hiện đại, được xây dựng trên diện tích hơn 1 ha với 2 tòa chung cư và văn phòng độc lập, hứa hẹn góp phần tạo nên điểm nhấn kiến trúc cho cửa ngõ phía Tây Hà Nội trong tương lai.

Ông Nguyễn Việt Cường, Giám đốc Vietcombank chi nhánh Ba Đình cho biết, Vietcombank đánh giá cao vai trò của các doanh nghiệp tư nhân có hoạt động kinh doanh tốt và tiềm năng phát triển vững mạnh, nhất là các dự án có cách thức phát triển hiệu quả mà Tập đoàn FLC là một ví dụ điển hình.

Lễ ký kết là dấu mốc quan trọng trong hợp tác song phương cũng như sẽ là cơ sở để hai bên cụ thể hóa các phần việc tiếp theo .

Đại diện Tập đoàn FLC, bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc FLC cam kết sẽ sử dụng đúng mục đích và hiệu quả của đồng vốn, đồng thời sớm đưa công trình hoàn thiện đúng tiến độ vào năm 2017./.

Thạch Huê/BNEWS/TTXVN

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục