VietHome Expo 2017 - Cơ hội chọn được nhà đất giá ưu đãi

18:29' - 29/03/2017
BNEWS VietHome Expo 2017 sẽ giới thiệu các sản phẩm nhà, đất giá trị thực, giúp người dân lựa chọn được sản phẩm theo yêu cầu cũng như được tư vấn các thủ tục mua nhà, chính sách vay với mức giá ưu đãi.

Hội chợ Triển lãm bất động sản và vật liệu xây dựng Việt Nam năm 2017 (VietHome Expo 2017) do Công ty CP Báo Thanh Niên và Công ty CP Dịch vụ và Xúc tiến Thương mại - Hiệp hội doanh nghiệp Tp. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức, có quy mô trên 500 gian hàng sẽ diễn ra từ ngày 25 - 29/5 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, quận 11, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là thông tin được Ban tổ chức công bố ngày 29/3.

Theo Ban tổ chức, VietHome Expo 2017 diễn ra trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và Tp. Hồ Chí Minh nói riêng đang có nhiều thay đổi tích cực, với những sản phẩm chất lượng cao, tiện ích, giá cả hợp lý, nhất là nhà ở xã hội có giá dưới 1,5 tỷ đồng.

Đồng thời, người tiêu dùng còn được giới thiệu về các lĩnh vực vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất, ngân hàng, tư vấn chính sách...

Đây được xem như cầu nối xúc tiến đầu tư, thương mại, quảng bá, đưa sản phẩm bất động sản và các trang thiết bị nội ngoại thất, vật liệu xây dựng đến với người tiêu dùng.

Đặc biệt, VietHome Expo 2017 còn giới thiệu các sản phẩm nhà, đất giá trị thực, giúp người dân lựa chọn được sản phẩm theo yêu cầu cũng như được tư vấn các thủ tục mua nhà, chính sách vay với mức giá ưu đãi, kèm theo những quà tặng hấp dẫn.

Trong khuôn khổ VietHome Expo 2017 sẽ diễn ra các hội thảo chuyên đề về xây dựng nhà giá rẻ, phong thủy trong bất động sản, quy hoạch Tp. Hồ Chí Minh…

>> Bất động sản tăng giá nhờ “ăn theo” hạ tầng

>> Bất động sản thêm điểm cộng nhờ gia tăng tiện ích

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục