VietinBank hướng dẫn khách hàng dịch vụ nhận tiền tiết kiệm tại nhà

18:18' - 12/08/2017
BNEWS Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa giới thiệu và hướng dẫn khách hàng Dịch vụ nhận tiền tiết kiệm tại nhà.
Khi sử dụng dịch vụ nhận tiền tiết kiệm tại nhà, khách hàng lưu ý thực hiện đầy đủ các bước để đảm bảo an toàn tiền gửi của mình

Theo đó, VietinBank quy định cụ thể điều kiện sử dụng dịch vụ nhận tiền tiết kiệm tại nhà như sau:

- Địa điểm khách hàng yêu cầu sử dụng dịch vụ phải có đường giao thông thuận lợi, địa chỉ rõ ràng, đảm bảo an toàn, hiệu quả và có phương tiện liên lạc ổn định, kết nối tốt.
- Đây là dịch vụ thu phí, vì vậy khi nhận được yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, VietinBank sẽ thông báo mức phí phục vụ với từng trường hợp khác nhau để khách hàng biết và quyết định về việc sử dụng dịch vụ.
- Tùy thuộc vào điều kiện tại từng địa bàn, VietinBank có thể từ chối yêu cầu của khách hàng và sẽ nêu rõ lý do từ chối.

Khi sử dụng dịch vụ nhận tiền tiết kiệm tại nhà, khách hàng lưu ý thực hiện đầy đủ các bước sau để đảm bảo an toàn tiền gửi của mình:

Trước tiên, khách hàng liên hệ trực tiếp với Chi nhánh VietinBank trên địa bàn hoặc thông qua điện thoại, fax để đề xuất yêu cầu gửi tiết kiệm tại nhà, hotline: 1900 558 868.
Sau khi nhận được yêu cầu sử dụng dịch vụ nhận tiền tiết kiệm tại nhà, Chi nhánh VietinBank sẽ cử Tổ dịch vụ đến địa điểm khách hàng yêu cầu và cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Tổ dịch vụ bao gồm: 1 Kiểm soát viên, 1 Giao dịch viên, 1 bảo vệ và/hoặc 1 lái xe.

Quyền hạn, trách nhiệm cụ thể của từng thành viên trong Tổ được quy định tại “Giấy phân công thu tiền tại nhà” có chữ ký của Giám đốc chi nhánh và đóng dấu của chi nhánh VietinBank. Khách hàng có quyền đề nghị Tổ dịch vụ xuất trình “Giấy phân công thu tiền tại nhà” (nếu cần).
Tiếp theo, khách hàng điền thông tin, ký tên trên “Phiếu gửi tiền” và giao “Phiếu gửi tiền” cùng số tiền gửi tiết kiệm cho Tổ dịch vụ kiểm tra, kiểm đếm.
Khách hàng nhận “Giấy biên nhận” có chữ ký của Tổ trưởng Tổ dịch vụ, kiểm tra thông tin và giữ lại “Giấy biên nhận” này.
Chậm nhất sau 01 ngày làm việc kể từ ngày nhận tiền, Tổ dịch vụ thực hiện trả Thẻ tiền gửi (Thẻ tiết kiệm) cho khách hàng. Khách hàng xuất trình Giấy biên nhận cho Tổ dịch vụ, nhận Thẻ tiền gửi, ký xác nhận trên “Giấy biên nhận” và giao trả lại cho Tổ dịch vụ.

>> Saigon Co.op và VietinBank hợp tác ra mắt Thẻ đồng thương hiệu Visa Paywave

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục