Vietjet Air dành tặng nhiều vé ưu đãi đến các nước Đông Nam Á

14:30' - 01/04/2018
BNEWS Vietjet Air dành tặng 3 ngày vàng mừng 4, 5 và mùng 6/4/2018 với hơn nửa triệu vé giá từ 0 đồng nhân dịp Tết cổ truyền của nhiều nước Đông Nam Á
Nhân dịp tết Songkran, Vietjet Air dành tặng nhiều vé ưu đãi đến các nước Đông Nam Á. Ảnh minh hoa/Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Hãng hàng không Vietjet Air vừa cho biết, nhân dịp mừng Tết cổ truyền Songkran (Tết mừng năm mới của Thái Lan, Campuchia và Myanmar), Vietjet Air dành tặng 3 ngày vàng mùng 4, 5 và mùng 6/4/2018 với hơn nửa triệu vé giá từ 0 đồng (giá vé chưa gồm cá loại phí, thuế) tại website www.vietjetair.com.

Chương trình áp dụng trên các đường bay quốc tế đến Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan)/ Yangon (Myanmar) và Phnom Penh, Siem Reap (Campuchia).

Chương trình cũng áp dụng cho các đường bay quốc tế khác đến Seoul, Busan (Hàn Quốc)/ Hong Kong (Trung Quốc)/ Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan)/ Singapore/ Kuala Lumpur (Malaysia). Vé khuyến mãi được áp dụng cho thời gian bay từ 5/5 - 31/12/2018 (trừ các ngày nghỉ lễ, tết).

Songkran - lễ hội mừng năm mới tại TháiLan, Campuchia (gọi là Chol Chnam Thmay) và Myanmar (Thingyan) diễn ra vào tháng tư hàng năm, luôn thu hút đông đảo du khách bởi nét văn hóa đặc trưng cùng không gian tưng bừng lễ hội đầy màu sắc và tục té nước để gột rửa những điều không may và cầu mong một năm mới tốt đẹp.

“Với việc dành 3 ngày vàng mua vé ưu đãi của Vietjet Air là  cơ hội để bạn khám phá và cảm nhận trọn vẹn ý nghĩa của ngày tết truyền thống đặc trưng của các quốc gia vùng Đông Nam Á”, đại diện Vietjet Air chia sẻ.

Vietjet khuyến mại nhiều vé rẻ là cơ hội để bạn khám phá và cảm nhận trọn vẹn ý nghĩa của ngày tết truyền thống đặc trưng của các quốc gia vùng Đông Nam Á. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Hiện tại, Viet jet Air đang khai thác 55 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyểnhơn 55 triệu lượt hành khách, với 82 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Hong Kong (Trung Quốc), Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Indonesia, Myanmar, Malaysia, Campuchia,… 

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khuvực châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục