VietJet Air mở bán vé giá rẻ cho dịp Tết Bính Thân 2016

17:39' - 07/09/2015
BNEWS Ngày 7/9, VietJet Air đã mở bán vé Tết Bính Thân 2016 trên tất cả các đường bay trong nước và quốc tế với giá tiết kiệm.

Ngày 7/9, Công ty cổ phần Hàng không VietJet (VietJet Air) cho biết, để phục vụ nhu cầu của hành khách, VietJet Air mở bán vé máy bay Tết Bính Thân 2016 với giá hấp dẫn, mua càng sớm giá càng tiết kiệm.

Hành khách đang làm thủ tục tại quầy của VietJet Air. Ảnh: VietJet cung cấp

Theo đó, việc mở bán trên được áp dụng cho tất cả các đường bay trong nước và quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Myanmar, Đài Loan, Thái Lan.

Ngoài ra, VietJet Air cũng có kế hoạch mở thêm các đường bay mới và tăng tần suất các chặng bay có nhu cầu mua vé cao như Tp.Hồ Chí Minh – Hà Nội (hơn 20 chuyến khứ hồi/ngày), Tp.Hồ Chí Minh– Đà Nẵng (10 chuyến khứ hồi/ ngày), Tp.Hồ Chí Minh – Huế (4 chuyến khứ hồi/ ngày), Tp.Hồ Chí Minh – Vinh (4 chuyến khứ hồi/ ngày), Tp.Hồ Chí Minh - Hải Phòng (6 chuyến khứ hồi/ ngày), Tp.Hồ Chí Minh – Nha Trang (3 chuyến khứ hồi/ ngày).

Vé được bán rộng rãi tại website www.vietjetair.com , trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com , Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam , mục “Đặt vé”, tổng đài 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc.

VietJet Air cũng khuyến cáo, hành khách nên đặt chỗ, mua vé sớm để tiết kiệm chi phí và yên tâm đã có vé trong giai đoạn cao điểm Tết. VietJet Air đã chủ động nhận thêm tàu bay mới, sẵn sàng đội bay, kỹ thuật, phục vụ mặt đất... để phục vụ tốt nhất các chuyến bay cao điểm Tết./.

Quang Toàn

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục