Vietjet Air tham dự triển lãm du lịch Modetour Travel Mart (Hàn Quốc) 2018

17:25' - 29/08/2018
BNEWS Vietjet Air sẽ tham dự Triển lãm du lịch Modetour Travel Mart (Hàn Quốc) 2018 diễn ra từ ngày 31/8 đến 2/9/2018 tại COEX, Hall A, Samsung-dong, Gangnam-gu (Seoul).
Vietjet Air tiếp tục mang đến nhiều cơ hội đi lại, du lịch cho người dân và du khách, kết nối những điểm đến ấn tượng. Ảnh minh họa: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Đại diện Công ty Vietjet Air cho biết, Hãng sẽ tham dự triển lãm du lịch Modetour Travel Mart (Hàn Quốc) 2018 diễn ra từ ngày 31/8 đến 2/9/2018 tại COEX, Hall A, Samsung-dong, Gangnam-gu (Seoul). Đây là năm thứ 3 liên tiếp hãng tham dự triển  lãm này.

Modetour Travel Mart lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2014, là một trong những hội chợ triển lãm du lịch uy tín và hấp dẫn bậc nhất Hàn Quốc, với sự tham gia của hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, thu hút sự quan tâm của hàng trăm nghìn lượt du khách quốc tế.

Tại lãm du lịch Modetour Travel Mart (Hàn Quốc) 2018, khách tham quan tham gia vòng quay may mắn có cơ hội sở hữu vé máy bay miễn phí, nhận quà tặng thú vị, trải nghiệm game vui nhộn, thưởng thức các màn trình diễn sôi động và chụp ảnh cùng các tiếp viên xinh đẹp, thân thiện từ Vietjet Air.

Với 7 đường bay hấp dẫn Tp. Hồ Chí Minh – Seoul, Hà Nội – Seoul, Hải Phòng – Seoul, Đà Nẵng – Seoul, Nha Trang – Seoul, Hà Nội – Busan và Đà Nẵng – Daegu, Vietjet Air tiếp tục mang đến nhiều cơ hội đi lại, du lịch cho người dân và du khách, kết nối 2 quốc gia với những điểm đến ấn tượng.

Hàn Quốc, đất nước thu hút du lịch bậc nhất thế giới luôn là điểm đến mơ ước của đông đảo du khách. Với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, nền văn hóa pha trộn truyền thống, hiện đại, cùng các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, Hàn Quốc sẽ mang đến bạn những trải nghiệm du lịch khám phá tuyệt vời. Các điểm đến yêu thích tại xứ sở Kim chi phải kể đến: Hoàng cung, phố mua sắm Myeongdong, Tháp Namsan, khu vui chơi Lotte World và Everland, Đảo Nami… cùng hàng loạt các lễ hội văn hóa hấp dẫn như lễ hội pháo hoa, lễ hội lửa, lễ hội hoa anh đào.

Hàn Quốc, đất nước thu hút du lịch bậc nhất thế giới luôn là điểm đến mơ ước của đông đảo du khách. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Hướng tới mô hình “Consumer Airline”, Vietjet không ngừng mở thêm các đường bay mới, bổ sung nhiều tàu bay, đầu tư công nghệ hiện đại, mang đến thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ gia tăng, hướng tới phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. 

Hiện tại, Vietjet Air đang khai thác 60 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 60 triệu lượt hành khách, với 94 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Trung Quốc, Nhật Bản, Hong Kong (Trung Quốc), Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia… 

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục