Vietjet mở đường bay mới Hà Nội – Đồng Hới (Quảng Bình)

09:51' - 27/04/2017
BNEWS Vé đường bay Hà Nội – Đồng Hới đã được mở bán trên tất cả các kênh bán hàng của Vietjet với giá chỉ từ 99.000 đồng/chặng cho các chặng bay bắt đầu từ 1/6/2017.
Vietjet mở đường bay Hà Nội - Đồng Hới. Ảnh: TTXVN.

Hãng hàng không Vietjet vừa công bố kế hoạch khai thác đường bay mới Hà Nội – Đồng Hới (Quảng Bình) bắt đầu từ 1/6/2017 phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch, giao thương giữa thủ đô với thành phố du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam.

Theo đó, đường bay Hà Nội – Đồng Hới sẽ được khai thác khứ hồi hàng ngày, thời gian bay mỗi chặng khoảng gần 01 giờ. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 06h40 và đến Đồng Hới lúc 07h35. Chiều ngược lại khởi hành từ Đồng Hới lúc 08h05 và đến Hà Nội lúc 09h00.

Vé đường bay Hà Nội – Đồng Hới đã được mở bán trên tất cả các kênh bán hàng của Vietjet với giá chỉ từ 99.000 đồng/chặng.

Quảng Bình hiện là một trong những địa điểm du lịch được ưa thích của Việt Nam. Không kể đến nét đẹp quyến rũ của di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Quảng Bình ngày càng được du khách yêu thích bởi đây là bối cảnh chính của siêu phẩm Hollywood “Kong: Skull Island” vừa được trình chiếu hồi đầu năm.

Quảng Bình còn có những địa danh hấp dẫn như hang Tiên, thung lũng Chà Nòi, hang Chuột, hệ thống hang động Tú Làn, Sơn Đoòng... Đường bay mới Hà Nội – Đồng Hới sẽ góp phần nối liền hai địa điểm du lịch, tạo thuận lợi cho du khách có một lịch trình tham quan nhanh chóng và thuận tiện./.

>>> Vietjet tăng 300 chuyến bay dịp Lễ 30/4 và 1/5

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục