Vietnam Airlines bố trí lại quầy làm thủ tục cho hành khách ưu tiên

17:50' - 20/04/2018
BNEWS Để tạo sự thuận tiện và nâng cao chất lượng dịch vụ cho hành khách, từ 20/4, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) bố trí lại quầy làm thủ tục riêng biệt cho hành khách ưu tiên.

Ngày 20/4, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) thông tin, để tạo sự thuận tiện và nâng cao chất lượng dịch vụ cho hành khách, từ hôm nay (20/4), Vietnam Airlines bố trí lại quầy làm thủ tục riêng biệt cho hành khách ưu tiên gồm: khách hạng thương gia, khách hạng phổ thông đặc biệt và khách là hội viên chương trình Bông Sen Vàng (hạng thẻ Bạch Kim, Vàng, Titan), hội viên chương trình khách hàng thường xuyên của các hãng trong liên minh hàng không SkyTeam (hạng thẻ Elite Plus, Elite).

Đại diện Vietnam Airlines khẳng định, đây là bước thay đổi nằm trong chuỗi hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ 4 sao của Vietnam Airlines theo tiêu chuẩn Skytrax.

Theo đó, khách hạng thương gia được ưu tiên làm thủ tục tại quầy thương gia. Khách hạng phổ thông đặc biệt được ưu tiên làm thủ tục tại quầy phổ thông đặc biệt.

Hội viên chương trình Bông Sen Vàng và hội viên chương trình khách hàng thường xuyên của các hãng trong SkyTeam được ưu tiên làm thủ tục riêng tại quầy SkyPriority.

Trước đó, Vietnam Airlines bố trí các quầy ưu tiên để phục vụ chung cho tất cả hành khách trên.

Việc bố trí quầy thủ tục ưu tiên hạng thương gia và SkyPriority theo phương thức mới trước hết được áp dụng tại 5 sân bay trong nước gồm: Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp. Hồ Chí Minh), Đà Nẵng, Cam Ranh (Nha Trang), Vinh và 15 sân bay nước ngoài tại 11 quốc gia gồm: Frankfurt (Đức), Domodedovo (Moscow, Nga), Narita (Tokyo, Nhật Bản), Sydney, Melbourne (Australia), Incheon (Seoul, Hàn Quốc), Busan (Hàn Quốc), Đào Viên (Đài Loan, Trung Quốc), Hongkong (Trung Quốc), Siemreap (Campuchia), Suvarnabhumi (Bangkok, Thái Lan), Changi (Singapore), Kuala Lumpur (Malaysia), Soekarno-Hatta (Jakarta, Indonesia).

Riêng tại 2 sân bay nội địa lớn là Nội Bài và Tân Sơn Nhất, khách hạng phổ thông đặc biệt có thêm quầy làm thủ tục riêng.

Với chất lượng dịch vụ liên tục được chú trọng nâng cấp và nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng, ngày 9/4/2018 vừa qua, website chuyên cung cấp các đánh giá liên quan đến du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor đã công bố Vietnam Airlines nằm trong top những Hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018 (Traveler’ Choice Major Airlines – Asia 2018) dựa trên những đánh giá khách quan từ cộng đồng du lịch./.

Xem thêm:

>>>Ưu đãi riêng cho chủ thẻ Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express

>>>Bộ GTVT dự kiến thu về trên 2.200 tỷ đồng từ bán cổ phần của Vietnam Airlines

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục