Vietnam Airlines đài thọ chi phí cho người thân cầu thủ U23 Việt Nam cổ vũ U23 Việt Nam

23:31' - 23/01/2018
BNEWS Bên cạnh đó, Hãng cũng tổ chức đưa đón miễn phí các cổ động viên đến cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam từ sân bay, cách thành phố Thường Châu hơn 20 km đến Sân vận động Olympic Thường Châu.
Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa cho biết, hoà cùng cảm xúc thăng hoa của hàng triệu người hâm mộ bóng đá trước kỳ tích lịch sử của đội tuyển U23 Quốc gia Việt Nam lần đầu tiên thi đấu tại trận chung kết Cúp Châu Á (AFC Cup), từ ngày 26-28/1/2018, Vietnam Airlines sẽ đài thọ toàn bộ chi phí cho 2 người thân trong gia đình của mỗi cầu thủ đội tuyển sang xem trận chung kết tại Trung Quốc, bao gồm vé máy bay miễn tất cả thuế, lệ phí và chi phí ăn, ở, đi lại, làm visa.
Đồng thời, để phục vụ hàng triệu cổ động viên Việt Nam sang Trung Quốc cổ vũ cho đội tuyển nước nhà, Vietnam Airlines lên kế hoạch tăng 2 chuyến bay trong ngày 27/1 từ Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh đến/đi từ Tp. Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc sau khi hoàn tất thủ tục xin phép nhà chức trách hàng không.
Bên cạnh đó, Hãng cũng tổ chức đưa đón miễn phí các cổ động viên đến cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam từ sân bay, cách thành phố Thường Châu hơn 20 km đến Sân vận động Olympic Thường Châu.
Các chuyến bay đến Thường Châu được Vietnam Airlines khai thác bằng máy bay Airbus A321 với chất lượng dịch vụ 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.
Vietnam Airlines xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới toàn thể Đội tuyển U23 Việt Nam. Tiếp tục là một trận đấu với cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở và nhiều cung bậc cảm xúc, tinh thần chiến đấu quả cảm của các cầu thủ đã làm nên lịch sử, khiến hàng triệu con tim của người hâm mộ bóng đá vỡ oà trong niềm hân hoan, vui sướng và đầy tự hào.
Hành khách có thể truy cập trang Facebook fanpage chính thức của Hãng tại địa chỉ facebook.com/vietnamairlines, liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 19001100 hoặc nhân viên Vietnam Airlines tại sân bay Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) để được hỗ trợ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục