Vietnam Airlines đồng hành, quảng bá hình ảnh Thủ đô đến bạn bè năm châu

13:59' - 22/02/2017
BNEWS Ngày 22/2, UBND thành phố Hà Nội và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức ký kết chương trình thỏa thuận hợp tác.

Phát biểu tại lễ ký, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung mong muốn được đồng hành hợp tác cùng Vietnam Airlines trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là tổ chức các sự kiện lớn nhằm quảng bá nâng cao hình ảnh Thủ đô Hà Nội đến với du khách và bạn bè năm châu.

Đặc biệt, tới đây, Hà Nội sẽ tổ chức chương hòa nhạc giao hưởng có quy mô lớn trên thế giới được tổ chức tuần đầu tiên của tháng ba hằng năm và sẽ kéo dài trong vòng 5 năm tới.
Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng Công ty Hàng không Việt Nam Phạm Ngọc Minh nhấn mạnh, thời gian tới, Vietnam Airlines sẽ đồng hành với tinh thần trách nhiệm cao nhất để hợp tác thành công, góp phần đưa hình ảnh Hà Nội ngày càng đẹp trên trường quốc tế bằng những hoạt động văn hóa, lịch sử và truyền thống để Thủ đô thực sự trở thành điểm đến hấp dẫn trên toàn thế giới.
Theo biên bản thỏa thuận, trong 5 năm (2017-2021), hàng năm, UBND thành phố Hà Nội và Vietnam Airlines phối hợp tổ chức ít nhất một sự kiện văn hóa mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế nhằm quảng bá truyền thống văn hóa, lịch sử, văn hiến, Thủ đô anh hùng, Thành phố Vì hòa bình; các sự kiện văn hóa được tổ chức sẽ bao gồm các lĩnh vực: âm nhạc, nghệ thuật cổ điển, thời trang, di sản...
Việc quảng bá Thủ đô Hà Nội là điểm đến của du khách được lồng ghép để khẳng định vị thế, vai trò của Vietnam Airlines trong dịch vụ hàng không, đóng góp tích cực cho sự phát triển dịch vụ du lịch và kinh tế - xã hội của Thủ đô. Bên cạnh đó, hai bên xem xét hợp tác trong các sự kiện văn hóa khác được tổ chức thường niên.
Cùng với tổ chức các sự kiện văn hóa, UBND thành phố Hà Nội và Vietnam Airlines sẽ hợp tác thúc đẩy quảng bá du lịch đến thành phố Hà Nội, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của thành phố thông qua việc đưa tin, vận chuyển và trưng bày các ấn phẩm quảng cáo, truyền thông tại các chi nhánh, đại lý của Vietnam Airlines trên toàn cầu và các kênh truyền thông của Vietnam Airlines.

Hai bên phối hợp tổ chức tham gia các hội chợ, sự kiện du lịch quốc tế tại các thị trường trọng điểm của du lịch Hà Nội; xây dựng các sản phẩm du lịch trọn gói đến Hà Nội và các hợp tác khác trong lĩnh vực này./.

Xem thêm:

>> Sắp diễn ra Chương trình hòa nhạc nghệ thuật đỉnh cao tại khu phố đi bộ Hà Nội

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục