Vietnam Airlines khai trương đường bay Đà Nẵng – Bangkok

20:56' - 26/06/2016
BNEWS Tối ngày 26/6, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam airlines) phối hợp với UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức khai trương đường bay quốc tế mời Đà Nẵng – Bangkok (Thái Lan).
Khai trương đường bay quốc tế mới Đà Nẵng - Bangkok. Ảnh: Vietnam Airlines

Đường bay Đà Nẵng – Bangkok(Thái Lan) được khai thác với tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Năm và Chủ Nhật, bằng máy bay Airbus A321. Thời gian mỗi chuyến bay là 1 giờ 35 phút, nâng tổng số chuyến bay xuất phát từ Việt Nam tới Thái Lan lên tới 46 chuyến/tuần.

Đây cũng là đường bay quốc tế thứ tư của Vietnam Airlines xuất phát từ Đà Nẵng, sau các đường bay đi Siem Reap (Campuchia), Seoul (Hàn Quốc), Tokyo (Nhật Bản).

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Đặng Việt Dũng nhấn mạnh, việc mở đường bay Đà Nẵng – Bangkok là nhịp cầu thúc đẩy mạnh mẽ mối quan hệ thương mại, đầu tư du lịch giữa Bangkok và Đà Nẵng.

Đây sẽ là cơ hội để doanh nghiệp hai địa phương và du khách giao lưu, quảng bá hình ảnh, kích cầu phát triển du lịch, kinh tế. Đồng thời, thúc đẩy mối quan hệ ngày càng phát triển giữa hai thành phố Đà Nẵng- Bangkok nói riêng, Việt Nam - Thái Lan nói chung. 
Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, đường bay mới Đà Nẵng – Bangkok là minh chứng rõ nét cho quyết tâm và trọng trách chính trị của hãng hàng không quốc gia Việt Nam trong việc phát triển khai áp dụng chương trình dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao trên toàn hệ thống từ ngày 1/1/2016.

Đường bay mới Đà Nẵng – Bangkok sẽ giúp Vietnam Airlines tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm, phát triển mạng đường bay, tăng cường khả năng cạnh tranh cũng như hiện thực hóa mục tiêu trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu khu vực. 
Cũng trong dịp này, Vietnam Airline triển khai chương trình giá ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đi chặng Đà Nẵng – Bangkok. Theo đó, giá khứ hồi chỉ từ 669.000 VND (tương đương 29 USD) đối với hạng phổ thông và chỉ từ 5.499.000 VNĐ (tương đường 239 USD) đối với hạng thương gia.

Vé được bán đến hết ngày 10/7 cho hành trình khởi hành từ ngày 26/6 đến hết ngày 31/12. Giá vé chưa bao gồm các khoản thuế, phí, phụ thu, gia quy đổi sang tiền VND có thể thay đổi theo tỷ giá ngân hàng tại thời điểm xuất vé. 
Tính đến tháng 5/2016, tổng khách quốc tế đến với Đà Nẵng là 658.836 lượt, tăng 25,9% so với cùng kỳ năm 2015; trong đó có 6.827 lượt khách Thái Lan../. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục