Vietnam Airlines là hãng hàng không dẫn đầu châu Á về khoang dịch vụ Phổ thông

08:13' - 19/10/2016
BNEWS Vietnam Airlines vừa được vinh danh trong Lễ trao giải khu vực châu Á và châu Úc cho hai giải thưởng về du lịch của Tổ chức World Travel Awards.
Giám đốc Vietnam Airlines,chi nhánh khu vực miền Trung, Hồ Quang Tuấn đại diện cho Hãng nhận giải thưởng tại Lễ trao giải WTA khu vực châu Á và châu Úc năm 2016. Ảnh: Vietnam Airlines

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines vừa đạt hai giải thưởng “Hãng hàng không dẫn đầu châu Á về khoang dịch vụ Phổ thông” và “Hãng hàng không dẫn đầu châu Á về bản sắc văn hóa” do Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards – WTA) bình chọn.

Trải qua 6 tháng bình chọn trên website www.worldtravelawards.com từ ngày 7/3 đến ngày 31/8/2016, giải thưởng Du lịch thế giới khu vực châu Á được hàng nghìn lượt bình chọn từ các chuyên gia và đông đảo người yêu thích du lịch trên thế giới. Năm 2015, ghi nhận khoảng 650.000 lượt bình chọn trên toàn cầu.

Ông Graham Cooke - Chủ tịch World Travel Awards cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự trao tặng cho Vietnam Airlines giải thưởng “Hãng hàng không dẫn đầu châu Á về khoang dịch vụ Phổ thông” và “Hãng hàng không dẫn đầu châu Á về bản sắc văn hóa. Đây là hai trong số những danh hiệu cao quý nhất của ngành du lịch khu vực mà Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam đã xứng đáng đạt được”.

Ra đời năm 1993, với quy mô và uy tín quốc tế, Giải thưởng Du lịch thế giới được ví như “Giải Oscar của ngành du lịch” và được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ du lịch, hàng không tốt nhất thế giới.

Tại hạng mục đề cử cho giải “Hãng hàng không dẫn đầu về bản sắc văn hóa” lần đầu tiên của WTA có sự xuất hiện của các tên tuổi lớn trong khu vực như Singapore Airlines (Singapore), China Airlines (Trung Quốc), Korean Air (Hàn Quốc), và All Nippon Airways (Nhật Bản).

Đặc biệt, với hạng mục “Hãng hàng không dẫn đầu châu Á về khoang dịch vụ Phổ thông”, Vietnam Airlines đã lọt vào danh sách 18 hãng được đề cử cho hạng mục này trên phạm vi toàn cầu, trong đó có các hãng hàng không lừng danh như: Etihad Airways, Emirates, British Airways, Cathay Pacific ... 

Trước đó, tháng 7/2016, Vietnam Airlines đã vinh dự được Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh SkyTrax trao chứng chỉ công nhận hãng Hàng không quốc tế 4 sao.

Trong khuôn khổ Lễ trao giải Du lịch quốc tế Mê Kông tại hội chợ Du lịch Quốc tế Tp. Hồ Chí Minh tổ chức hồi tháng 9, Vietnam Airlines cũng được vinh danh là Hãng hàng không xuất sắc nhất năm với những đóng góp tích cực cho ngành du lịch trong khu vực.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục