Vietnam Airlines lọt top 3 hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới 2016

20:40' - 14/07/2016
BNEWS Tổ chức đánh giá các hãng hàng không độc lập Skytrax công bố Vietnam Airlines được xếp hạng top 3 hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới 2016 (World's Most Improved Airlines).
Phi hành đoàn mang chứng chỉ hàng không 4 sao của SkyTrax từ London về Việt Nam. Ảnh: Diệu Linh/BNEWS/TTXVN

Chuyến bay VN50 của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) mang chứng chỉ hãng hàng không 4 sao của SkyTrax dành cho Vietnam Airlines từ London về Tp. Hồ Chí Minh đã hạ cánh lúc 9 giờ (giờ địa phương) ngày 14/7.

Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Phan Xuân Đức đại diện cho lãnh đạo hãng ra sân bay Tân Sơn Nhất nhận bàn giao chứng chỉ 4 sao từ phi hành đoàn.

Trước đó tại Triển lãm hàng không quốc tế Farnborough (Anh) ngày 12/7, Tổ chức đánh giá các hãng hàng không độc lập Skytrax đã thực hiện lễ trao chứng chỉ 4 sao cho Vietnam Airlines đánh dấu sự khẳng định cho những nỗ lực của Hãng cố gắng, quyết tâm đổi mới và những cải tiến vượt bậc về chất lượng dịch vụ trong năm qua.

PTGĐ Vietnam Airlines Phan Xuân Đức nhận bàn giao chứng chỉ từ cơ trưởng. Ảnh: Diệu Linh/BNEWS/TTXVN

Bên cạnh đó, SkyTrax cũng công bố Vietnam Airlines được xếp hạng top 3 hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới 2016 (World's Most Improved Airlines) - một trong các giải thưởng hàng không thế giới (World Airline Awards).

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Vietnam Airlines được bình chọn ở hạng mục giải thưởng này với thứ hạng vượt hẳn so với năm 2015. Đồng thời, Hãng cũng đã dành vị trí đứng thứ 44 trong số 100 hãng hàng không hàng đầu thế giới, tăng lên 11 bậc, từ vị trí 55 của năm ngoái.

Giải thưởng hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới được bình chọn dựa trên việc phân tích thay đổi của hãng hàng không trong 1 năm qua, liên quan đến việc xếp hạng toàn cầu và sự cải thiện chất lượng của hãng ở nhiều hạng mục như dịch vụ sân bay, suất ăn, chương trình giải trí trên chuyến bay hay thái độ phục vụ của tiếp viên…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục