Vietnam Airlines nâng tầm thương hiệu 4 sao

11:29' - 18/06/2016
BNEWS Vietnam Airlines đã nâng cấp toàn diện và đồng bộ chuỗi dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên những chuyến bay tiện nghi và đẳng cấp.
Vietnam Airlines nâng cấp toàn diện và đồng bộ chuỗi dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao. Ảnh: Airbus

Văn phòng đại diện Vietnam Airlines tại Pháp vừa tổ chức Hội nghị khách hàng thường niên nhằm giới thiệu các sản phẩm đặc biệt của hãng cùng các tiện ích khi hành khách chọn bay với Vietnam Airlines.

Đây cũng là dịp để các đại lý và công ty du lịch gặp gỡ trao đổi thông tin qua đó thúc đẩy bán vé và tour du lịch về Việt Nam. Tham dự hội nghị có đại diện của hơn 50 đại lý bán cùng các công ty du lịch tại Pháp.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Phương, Giám đốc Văn phòng Vietnam Airlines tại Pháp và châu Âu, cho biết sau những thành công trong năm 2015, trong quý I năm nay, Vietnam Airlines đã vận chuyển hơn 4,6 triệu hành khách, tăng 11,6% so với cùng kỳ năm trước.

Năm 2016, Vietnam Airlines hy vọng sẽ vận chuyển khoảng 20,1 triệu hành khách và đạt doanh thu hơn 3 tỷ euro. Văn phòng Việt Nam tại Pháp và châu Âu cũng sẽ mong đợi những kết quả tích cực, với doanh thu tăng khoảng 6-7%".

Theo ông Nguyễn Quốc Phương, năm 2015, Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương đưa vào sử dụng hai loại máy bay thế hệ mới là Boeing 787-9 và Airbus A350-900 khai thác trên các đường bay thẳng đến châu Âu như Hà Nội/Thành phố Hồ Chí Minh-Paris, Hà Nội-London, Hà Nội-Frankfurt.

Vietnam Airlines đã nâng cấp toàn diện và đồng bộ chuỗi dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao với mong muốn mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên những chuyến bay tiện nghi và đẳng cấp.

Tại hội nghị, Văn phòng Vietnam Airlines thông báo đến khách hàng sự thay đổi lãnh đạo Vietnam Airlines, gần đây nhất việc Vietnam Airlines và Tập đoàn ALL NIPPON AIRWAYS (ANA) của Nhật Bản chính thức ký hợp đồng mua bán cổ phần nhằm giúp Vietnam Airlines và tập đoàn ANA tận dụng thế mạnh của nhau, mở rộng đường bay và phát triển sản phẩm.

Hai bên sẽ hợp tác liên danh trên 30 đường bay nội địa tại Nhật Bản và Việt Nam cùng 10 đường bay quốc tế giữa hai quốc gia nhằm mang lại thuận lợi hơn nữa cho khách hàng.
Hội nghị đã tập trung giới thiệu chính sách và các sản phẩm của hãng, đặc biệt là chất lượng dịch vụ hạng C và Premium, với mục đích đẩy mạnh bán vé phân khúc thị phần này.

Đây là mục tiêu chiến lược của công tác kinh doanh trong năm 2016. Hiện tại, Vietnam Airlines đang áp dụng chương trình khuyến mại với hạng C và Premium tại thị trường Pháp. Cũng tại hội nghị, đại diện Vietnam Airlines cũng đã giới thiệu các bữa ăn được thiết kế riêng cho hãng, mang hương vị đặc trưng của cả Pháp và Việt Nam, được phục vụ trên chặng bay Việt-Pháp.

Theo ông Franck Le Guennec, Giám đốc điều hành của tập đoàn Servair thuộc sân bay Charles De Gaulle, Paris, Vietnam Airlines là một hãng hàng không chất lượng cao và một đối tác lớn của Servair, mang đến những tiện ích tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo tiêu chuẩn hãng hàng không 4 sao mà Vietnam Airlines đang xây dựng.

Về phần mình, ông Lê Anh Hùng, lãnh đạo công ty du lịch Biển Đông, cho biết Vietnam Airlines là một trong những hãng hàng không uy tín và chất lượng hàng đầu luôn được kiều bào lựa chọn.

Khi bước lên máy bay của Việt Nam Airlines, kiều bào luôn cảm thấy gần gũi vì được thưởng thức món ăn Việt Nam, được nói tiếng Việt với các tiếp viên luôn thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ. Hiện nay, nhu cầu người Việt Nam đi du lịch Pháp, khám phá châu Âu và người dân châu Âu đi du lịch Việt Nam đang gia tăng.

Để góp phần vào thành công cho các chuyến du lịch, công ty du lịch Biển Đông luôn tư vấn khách hàng lựa chọn dịch vụ của Vietnam Airlines cho các chuyến bay./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục