Vietnam Airlines tổ chức cuộc thi vẽ tranh “Sải cánh vươn cao”

17:44' - 29/10/2015
BNEWS Vietnam Airlines phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức cuộc thi vẽ tranh “Sải cánh vươn cao” dành cho học sinh tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Lễ trao giải cuộc thi vẽ tranh "Chúng em cùng Vietnam Airlines cất cánh 2014".

Ảnh: Vietnam Airlines

Tiếp nối thành công của cuộc thi “Những sắc màu tuổi thơ Hà Nội – Chúng em cùng Vietnam Airlines cất cánh” (2014), Tổng công ty Hàng không Việt Nam - CTCP (Vietnam Airlines) phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức cuộc thi vẽ tranh “Sải cánh vươn cao” với chủ đề “ Ước mơ của em – Chúng em cùng Vietnam Airlines vươn tới những chân trời mới ” dành cho học sinh tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Đây là năm thứ 2 Vietnam Airlines tham gia tổ chức cuộc thi vẽ tranh nhằm đồng hành cùng các em thiếu nhi, các bậc phụ huynh học sinh và ngành giáo dục trong việc ươm mầm tài năng tương lai của đất nước thông qua các hoạt động cộng đồng.

Cuộc thi vẽ tranh “Sải cánh vươn cao” đã được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đưa vào kế hoạch ngay từ đầu năm học và bắt đầu phát động tới các trường vào cuối tháng 10/2015 với mục đích khuyến khích học sinh tiểu học thể hiện ước mơ cùng với tình yêu quê hương, đất nước qua những nét vẽ trong sáng.

Một trong những bức tranh do các em học sinh vẽ. Ảnh: Vietnam Airlines.

Ngoài chương trình vẽ tranh, Vietnam Airlines còn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh tổ chức cuộc thi “Cùng non sông cất cánh” tại Tp. Hồ Chí Minh nhằm tạo sân chơi kiến thức, vận động bổ ích cho các em học sinh Trung học phổ thông.

Lễ tổng kết, trao giải cuộc thi vẽ tranh “Sải cánh vươn cao” dự kiến được tổ chức vào tháng 12/2015. Ban tổ chức cuộc thi sẽ trao giải cho 100 bức tranh xuất sắc, với 20 giải A, 30 giải B và 50 giải C. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 5 giải đặc biệt (xét trong số tranh của thí sinh đạt giải A), mỗi giải sẽ nhận được 4 vé khứ hồi chặng nội địa của Vietnam Airlines dành cho gia đình./.

Hồng Ninh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục