Vietnam Airlines và Jetstar Pacific "đón khách phương xa về nhà ăn Tết”

17:51' - 20/01/2017
BNEWS Vietnam Airlines và Jetstar Pacific vừa tổ chức sự kiện “Đón khách phương xa về nhà ăn Tết” trên hai chuyến bay mang số hiệu VN232 và BL798 hành trình Tp. Hồ Chí Minh – Hà Nội.
Chương trình Đón khách phương xa về nhà ăn Tết của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific. Ảnh: Vietnam Airlines

Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines đã tổ chức sự kiện “Đón khách phương xa về nhà ăn Tết” nhằm mang đến niềm vui bất ngờ cho hành khách trên hai chuyến bay mang số hiệu VN232 và BL798 hành trình Tp. Hồ Chí Minh – Hà Nội.

Hành khách được các ông Táo, bà Táo cùng nhân viên của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific tặng bao lì xì tại cửa ra máy bay. Ảnh: Vietnam Airlines

Hành khách trên các chuyến bay của hai Hãng đã rất vui mừng xen lẫn ngạc nhiên khi được chào đón bởi các nhân vật đặc trưng của Tết cổ truyền là ông Táo và bà Táo cùng các nhân viên của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines, được tặng bao lì xì tại cửa ra máy bay hay những phần quà hấp dẫn được chuyển ra cùng với hành lý trên hệ thống băng chuyền.

Những phần quà thú vị được chuyển ra trên hệ thống băng chuyền hành lý. Ảnh: Vietnam Airlines

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, qua sự kiện này, Hãng muốn gửi những lời chúc năm mới An lành – Hạnh phúc và một cái Tết đoàn viên, sum vầy tới đông đảo quý khách hàng trước thềm Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Những bao lì xì được chuẩn bị để trao tới tay khách hàng. Ảnh: Vietnam Airlines
Những nhân viên của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific trong bộ lễ phục ông Công, ông táo chào đón hành khách tại cửa máy bay. Ảnh: Vietnam Airlines

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục