Vietravel cân nhắc sử dụng hãng hàng không không quá cảnh tại Thổ Nhĩ Kỳ

14:53' - 16/07/2016
BNEWS Vietravel sẽ cân nhắc sử dụng các hãng hàng không không phải quá cảnh tại Thổ Nhĩ Kỳ cho các đoàn khách châu Âu. Hiện trong mùa hè này, Vietravel không khai thác đoàn du lịch tại Thổ Nhĩ Kỳ.
Vietravel cân nhắc sử dụng hãng hàng không không quá cảnh tại Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh minh họa: An Hiếu/TTXVN
Trước  những bất ổn thường xuyên tại Thổ Nhĩ Kỳ, nhằm đảm bảo sự an tâm cao nhất cho khách hàng, thời gian tới, Vietravel sẽ cân nhắc sử dụng các hãng hàng không không phải quá cảnh tại Thổ Nhĩ Kỳ cho các đoàn khách Châu Âu. Hiện trong mùa hè này, Vietravel không khai thác đoàn du lịch tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Trường hợp du khách muốn thay đổi hoặc hoãn lại ngày đi, công ty sẽ hỗ trợ khách hàng điều chuyển tour theo nhu cầu. Thời gian này đang vào mùa hè nên Vietravel có nhiều sản phẩm tour thay thế cho khách hàng lựa chọn tại châu Úc, châu Mỹ hoặc Đông Bắc Á…

Ngoài ra, Vietravel vẫn đang theo sát tình hình từ các đối tác, hướng dẫn viên địa phương và hướng dẫn viên của công ty để cập nhật liên tục thông tin cho khách hàng cũng như nhân viên trong toàn bộ hệ thống.

Theo Vietravel, Tháng 7 được xem là tháng cao điểm của khách Châu Âu. Tính từ 16 – 31/07/2016, công ty này có khoảng 10 đoàn Châu Âu. Vietravel đang cập nhật thông tin thường xuyên cùng hãng hàng không để bố trí điều chỉnh, không quá cảnh qua Thổ Nhĩ Kỳ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục