Vietravel đồng hành cùng Festival Huế 2016

16:05' - 28/12/2015
BNEWS Đây lần thứ 4 liên tiếp Vietravel là Nhà tài trợ Đồng cho Festival Huế. Theo đó, tổng giá trị tài trợ của Vietravel cho sự kiện văn hóa đặc biệt này trong năm 2016 là 1 tỷ đồng.
Đây lần thứ 4 liên tiếp Vietravel là Nhà tài trợ Đồng cho Festival Huế. Ảnh: BNEWS

Công ty du lịch Vietravel cho biết, sáng nay (28/12), tại Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ký kết giữa Vietravel và Ban tổ chức Festival Huế.

Đây lần thứ 4 liên tiếp Vietravel là Nhà tài trợ Đồng cho Festival Huế. Theo đó, tổng giá trị tài trợ của Vietravel cho sự kiện văn hóa đặc biệt này trong năm 2016 là 1 tỷ đồng.

Festival Huế 2016 tái hiện nhiều nét sinh hoạt cung đình độc đáo trong không gian huyền ảo của Đêm Hoàng Cung và các chương trình lễ hội giới thiệu nghệ thuật dân gian, nghệ thuật Cung đình Huế.

Bên cạnh đó, chương trình âm nhạc, nghệ thuật sôi động với sự tham gia của nghệ sĩ trong và ngoài nước sẽ diễn ra liên tục trong 6 ngày, đêm.

Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một mùa lễ hội rực rỡ, thăng hoa và đầy cảm xúc với các hoạt động văn hóa nghệ thuật hấp dẫn.

Bà Trần Thị Việt Hương, Giám đốc Ban Tiếp thị Vietravel cho biết, là Top 10 doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu châu Á, trong suốt 20 năm qua, Vietravel không chỉ đặt lợi ích của du khách lên hàng đầu mà còn đóng góp vào việc gìn giữ và phát triển những giá trị văn hóa và du lịch của đất nước.

Hướng tới mục tiêu phát triển vì cộng đồng và sự thịnh vượng của đất nước bằng các hoạt động thiết thực, Vietravel liên tiếp là Nhà tài trợ Đồng cho Festival Huế và Nhà tài trợ chính cho Lễ hội Áo dài.

Với chủ đề “Thế giới trong tà áo dài Việt Nam” không những là một trong những chương trình hoành tráng và công phu nhất của Festival Huế mà còn góp phần quảng bá hình ảnh tinh tế, mang đậm nét văn hóa đời sống tinh thần người Việt Nam qua tà áo dài truyền thống – linh hồn của dân tộc Việt Nam.

Theo bà Trần Thị Việt Hương , qua 20 năm hình thành và phát triển, Vietravel không chỉ là doanh nghiệp có mức tăng trưởng tốt qua các năm về lượng khách và doanh thu, dẫn đầu các công ty lữ hành tại Việt Nam, mà còn tuân thủ tôn chỉ kinh doanh phải gắn liền với các hoạt động văn hóa cộng đồng, thực hiện đầy đủ trách nhiệm xã hội, gắn liền với sự phát triển của địa phương.

Với tôn chỉ đó, Vietravel đã thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực như phối hợp cùng UBND, Sở Ban ngành các địa phương để xúc tiến quảng bá du lịch theo hình thức mới thuê bao nguyên chuyến bay, kết nối các tỉnh/thành phố lớn trong cả nước, tổ chức - vận động phong trào bảo vệ môi trường du lịch sạch và không xả rác Go Green…./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục