Vietravel mở tour mới tới quốc đảo Mauritius

13:38' - 09/04/2016
BNEWS Công ty Du lịch Vietravel vừa đưa ra 2 tour mới phục vụ du khách trong dịp hè này. Với 2 tour được mở lần này sẽ giúp du khách có điều kiện trải nghiệm thú vị tại quốc đảo Mauritius.
Vietravel mở tour mới tới quốc đảo Mauritius. Ảnh: Vietravel

Hai tour được giới thiệu lần này có lộ trình: Mauritius – Nam Phi (8 ngày), khởi hành dự kiến vào các ngày: 28/4; 24/5; 21/6; 26/7 và 23/8. Tour thứ hai là: Mauritius – Madagasca (9 ngày) với thời gian khởi hành: 15/5; 15/6; 15/7; 15/9.

Theo Vietravel, lý do công ty chọn 2 tour mới trên trong dịp hè tới bởi Mauritius là một quốc gia đa văn hóa, sắc tộc với lối sống đa dạng.

Do đó, khách du lịch có thể dễ dàng giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau với người dân bản địa: như tiêng Anh, Pháp…và một số ngôn ngữ Châu Á.

Hiện, mỗi năm, Mauritius thu hút hàng chục nghìn lượt khách khắp nơi trên thế giới tới tham địa danh này.

Bên cạnh đó, đây còn là đất nước được thiên nhiên ưu đãi nhiều bãi biển đẹp: Grand Bay, Pereybere hay Belle Mare…

Đặc biệt, nơi đây còn có vùng đất 7 màu nằm ngay giữa đồn điền Chamarel nổi tiếng với những đụn cát màu đỏ, nâu, xám, tím pha nâu đẹp mắt.

Các màu sắc hòa quyện, đan xen lẫn nhau tạo nên sắc màu mới lạ sẽ khiến du khách tò mò.

Quốc đảo Mauritius còn có công viên Casela rộng 14 ha với hơn 150 loài chim và các loài động vật đa dạng như sư tử, báo, ngựa vằn, đà điểu và khỉ…

Du khách được tham quan ngôi chợ Port Louis nổi tiếng với những thực phẩm tươi ngon …

Ngoài ra, từ Mauritius, một chuyến bay nối chuyến sẽ đưa bạn đến với đất nước cầu vồng Nam Phi tham quan các địa danh nổi tiếng như Mũi Hảo Vọng, Núi Bàn, Công viên hoang dã Pilanesberg…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục