1. >

Viettel sẽ xây dựng hệ thống Contact Center cho BIDV

Facebook Share

BNEWS.VN Viettel vừa ký hợp đồng xây dựng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng (Contact Center) cho BIDV.

Viettel sẽ xây dựng hệ thống Contact Center cho BIDV

Theo tin từ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), ngân hàng này vừa cùng với Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) hợp đồng xây dựng hệ thống Tổng đài chăm sóc khách hàng (Contact Center) cho BIDV.

Theo đó, Viettel sẽ cung cấp trọn gói giải pháp tổng đài giao tiếp khách hàng cho BIDV với quy mô 150 bàn điện thoại viên, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng hệ thống Tổng đài chăm sóc khách hàng của BIDV trên toàn quốc.

Đây là giải pháp do Viettel nghiên cứu và phát triển, tích hợp giữa công nghệ thông tin và viễn thông, cho phép doanh nghiệp tạo lập trung tâm thông tin, hỗ trợ hiệu quả hoạt động liên lạc với khách hàng; giải đáp các thắc mắc, khiếu nại, chăm sóc khách hàng và phát triển kinh doanh các sản phẩm/dịch vụ.

Ông Lê Trung Thành, Phó Tổng Giám đốc BIDV cho biết, BIDV xây dựng hệ thống Contact Center hiện đại nhằm xây dựng chiến lược “khách hàng là trung tâm”, mang lại cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc chuyên nghiệp thông qua việc mở rộng tối đa các kênh tương tác.

Thạch Huê

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trong số các ngân hàng trung ương lớn trên thế giới, chỉ có Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) mới đưa ra quyết định bước ngoặt là nâng lãi suất cơ bản, thậm chí họ đã nâng lãi suất hai lần kể từ đầu năm đến nay, còn các ngân hàng khác gần như “án binh bất động”.