CHUYỂN ĐỘNG DN

Viettel sẽ xây dựng hệ thống Contact Center cho BIDV

Facebook Share

BNEWS.VNViettel vừa ký hợp đồng xây dựng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng (Contact Center) cho BIDV.

Theo tin từ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), ngân hàng này vừa cùng với Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) hợp đồng xây dựng hệ thống Tổng đài chăm sóc khách hàng (Contact Center) cho BIDV.

Theo đó, Viettel sẽ cung cấp trọn gói giải pháp tổng đài giao tiếp khách hàng cho BIDV với quy mô 150 bàn điện thoại viên, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng hệ thống Tổng đài chăm sóc khách hàng của BIDV trên toàn quốc.

Đây là giải pháp do Viettel nghiên cứu và phát triển, tích hợp giữa công nghệ thông tin và viễn thông, cho phép doanh nghiệp tạo lập trung tâm thông tin, hỗ trợ hiệu quả hoạt động liên lạc với khách hàng; giải đáp các thắc mắc, khiếu nại, chăm sóc khách hàng và phát triển kinh doanh các sản phẩm/dịch vụ.

Ông Lê Trung Thành, Phó Tổng Giám đốc BIDV cho biết, BIDV xây dựng hệ thống Contact Center hiện đại nhằm xây dựng chiến lược “khách hàng là trung tâm”, mang lại cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc chuyên nghiệp thông qua việc mở rộng tối đa các kênh tương tác.

Thạch Huê

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Trong ba ngày từ 6-8/12 tại Hà Nội, 120 bệnh viện, cơ sở chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại Nhật Bản sẽ tiến hành phỏng vấn và tuyển chọn hàng trăm ứng viên hộ lý, điều dưỡng của Việt Nam. Đây là năm thứ ba triển khai chương trình hợp tác đưa hộ lý và điều dưỡng viên Việt Nam sang Nhật Bản làm việc và mở ra nhiều cơ hội cho xuất khẩu lao động chất lượng cao.