1. >

Viettel tăng trưởng kỷ lục tại Timor Leste

Facebook Share

BNEWS.VN Chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm chính thức kinh doanh, Telemor - thương hiệu của Viettel tại Timor Leste đã tiếp tục ghi dấu những bước tăng trưởng thần tốc trong năm 2014.

Viettel tăng trưởng kỷ lục tại Timor Leste

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trong một buổi đến thăm và làm việc với Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel). Ảnh: Đức Tám/TTXVN

Ông Tào Đức Thắng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel cho biết, với mức tăng trưởng ấn tượng 280% so với năm trước, Viettel Timor Leste đã xuất sắc vượt qua một loạt các đối thủ lớn để giành giải vàng hạng mục “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất năm 2015 khu vực châu Á, châu Úc và New Zealand” trong khuôn khổ Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế năm 2015 của tổ chức Stevie Awards (Mỹ).

Viettel khởi đầu ấn tượng bằng việc xây dựng hạ tầng mạng lưới và kinh doanh rộng khắp Timor Leste, phá thế độc quyền của đối thủ đã tồn tại trước đó hơn 10 năm và tạo một cú hích mạnh kích thích sự phát triển ngành viễn thông Timor Leste

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm chính thức kinh doanh, Telemor - thương hiệu của Viettel tại Timor Leste đã tiếp tục ghi dấu những bước tăng trưởng thần tốc trong năm 2014.

Với 450.000 khách hàng, Telemor đã vươn lên vượt mặt đối thủ để trở thành nhà mạng lớn nhất, chiếm lĩnh 45% thị phần, góp một phần lớn trong sự gia tăng mật độ thâm nhập thuê bao di động tại Timor Leste từ 60% lên 80% trong năm 2014.

Bên cạnh đó, nhờ cung cấp nhiều gói dịch vụ đa dạng cho từng đối tượng khách hàng, đặc biệt là dịch vụ 3G, mức độ tiêu dùng (ARPU) của khách hàng Telemor cũng tăng lên gấp đôi. Nhờ đó, đến hết năm 2014, Telemor đã đạt được tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng với mức tăng 280% so với năm trước.

Những kết quả đạt được của Telemor là một minh chứng cho chiến lược đầu tư kinh doanh bền vững của Viettel tại thị trường nước ngoài.

Với chiến lược đầu tư hạ tầng mạng lưới công nghệ hiện đại nhất và rộng nhất tại mỗi thị trường, Viettel đã và đang chứng minh năng lực của một tập đoàn viễn thông toàn cầu mang đến dịch vụ tốt nhất cho mọi người dân, tạo ra sự thay đổi trong cách sống và làm việc của người dân thông qua việc biến dịch vụ viễn thông trở nên dễ tiếp cận hơn bao giờ hết.

Đó là lý do đã giúp Viettel trở thành thương hiệu được người dân các nước Viettel đầu tư yêu mến và chọn lựa./.

PV






logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang trong giai đoạn khởi phát và sẽ tác động đến mọi lĩnh vực kinh tế-xã hội, đồng thời dự kiến thay đổi hoàn toàn hệ thống sản xuất và quản trị hiện nay. Việt Nam cần làm gì để có thể tận dụng được cơ hội để tiến lên và bứt phá trong cuộc cách mạng lần này?