Viglacera đầu tư thêm nhiều dự án quan trọng trong lĩnh vực vật liệu xây dựng

17:23' - 24/03/2018
BNEWS Tổng công ty cổ phần Viglacera (CTCP) cho biết, năm 2018, Viglacera tiếp tục đầu tư thêm nhiều dự án quan trọng trong lĩnh vực vật liệu xây dựng; trong đó, đặc biệt là sản xuất gạch ốp lát.
Dây chuyền sản xuất gạch ốp lát ceramic của Viglacera. Ảnh: TTXVN
Tổng công ty cổ phần Viglacera (CTCP) cho biết, năm 2018, doanh nghiệp này tiếp tục đầu tư thêm nhiều dự án quan trọng trong lĩnh vực vật liệu xây dựng; trong đó, đặc biệt chú trọng đến sản xuất gạch ốp lát.
Các dự án điển hình của năm 2018 gồm: sản xuất gạch ốp kích thước 30x75 cm tại Nhà máy Viglacera Thăng Long; sản xuất gạch granite kích thước 40x80 cm và 60x120 cm tại Nhà máy Viglacera Thái Bình cùng dự án sản xuất gạch ốp lát cao cấp Eurotile kích thước 30 x 90 cm và 15 x 90 cm tại Nhà máy Viglacera Mỹ Đức… Đây là cơ sở để năm 2018 Viglacera tiếp tục khởi sắc hơn nữa.
Tại Nhà máy Viglacera Mỹ Đức - năm 2017 chính là mốc đầu tiên Viglacera đưa ra thị trường nhãn hiệu gạch ốp lát Eurotile. Với mục tiêu đem đến cho người tiêu dùng những lựa chọn tốt nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Mỹ Đức – Eurotile không chỉ đơn thuần là những sản phẩm có giá trị khác biệt mà còn cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm nhập khẩu, ghi nhận tên tuổi của Viglacera ở phân khúc gạch ốp lát cao cấp.
Bằng việc cải tiến các sản phẩm cả về chất lượng và mẫu mã theo công nghệ mới, Viglacera đã từng bước góp phần nâng cao nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng trong nước, đồng thời khẳng định thương hiệu hàng Việt trên thị trường quốc tế.
Theo Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, đơn vị này quyết tâm tiếp tục “phủ sóng” tiêu thụ đến 64 tỉnh thành trên cả nước, cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa đến người tiêu dùng, tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu của thương hiệu Viglacera tại thị trường nội địa, nâng cao vị thế thương hiện trên trường quốc tế.
Năm 2017, Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera về cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh được giao với doanh thu tiêu thụ tăng 14% so với năm 2016, nộp ngân sách gần 5 tỷ đồng, thu nhập bình quân của người lao động đạt 11,3 triệu đồng/người/tháng.
Tuy nhiên, năm 2018, Công ty đặt mục tiêu đạt doanh thu tăng trưởng gần 50% so với năm 2017, tăng thu nhập bình quân của người lao động lên tối thiểu 10%, tiếp tục duy trì chính sách bán hàng ổn định, minh bạch và thống nhất; thực hiện chính sách hỗ trợ, kích cầu nhóm đại lý và cửa hàng tiêu biểu có doanh thu cao trên cả nước…
Ông Nguyễn Văn Lý – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera cho biết, thời gian tới, đơn vị tiếp tục duy trì tốt công tác bao tiêu sản phẩm, phối hợp với các đơn vị sản xuất đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.
Theo đó, Công ty tập trung các giải pháp nhằm xây dựng chính sách bán hàng linh hoạt, đảm bảo tiến độ thực hiện công tác phát triển mẫu mới; có chế độ khuyến khích kịp thời đối với khách hàng cũng như đội ngũ nhân viên tham gia trực tiếp vào hoạt động kinh doanh./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục